Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Herrera sẽ còn chơi tốt hơn nữa ở mùa giải tới?

Thứ Hai 26/06/2017 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Park Ji-Sung vừa lên tiếng khẳng định Ander Herrera sẽ còn cải thiện những màn trình diễn ấn tượng của mình hơn rất nhiều ở mùa giải tiếp theo.
Herrera va Pogba
Pogba chỉ tỏa sáng khi có Herrera bọc hậu

Tiền vệ Ander Herrera đã trở thành một trụ cột quan trọng trong đội hình của Man United ở mùa giải năm ngoái. Anh đã cùng với các đồng đội đã chơi tuyệt hay tại các giải đấu cúp và mang về sân Old Trafford thêm hai danh hiệu là League Cup và Europa League.

Và cựu cầu thủ Park Ji-Sung nhận định rằng Herrera sẽ còn tỏa sáng hơn nữa ở mùa giải tới dưới bàn tay nhào nặn của HLV Jose Mourinho. Chia sẻ trên trang chủ M.U, ngôi sao người Hàn Quốc cho hay:

“Herrera luôn làm việc cật lực trên sân cỏ. Cậu ấy rất thông minh. Cậu ấy là một tiền vệ tuyệt vời. Tôi đã từng đối đầu với cậu ấy khi cậu ấy còn đầu quân cho Athletic Club. Và Herrera đã chứng minh cho tất cả thấy khả năng của cậu ấy.

“Thật tốt khi trong đội có một cầu thủ như vậy. Những đóng góp của Herrera cho Man United luôn được các CĐV ghi nhận. Cậu ấy vẫn đang dần dần cải thiện khả năng của mình hơn nữa. Và tôi nghĩ chắc chắn cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn rất nhiều ở mùa giải năm sau”.

Với những màn trình diễn ấn tượng, Herrera đã nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man United do các CĐV bình chọn. Những tình huống xử lý thông minh của ngôi sao người Tây Ban Nha trên sân cỏ cũng khiến cho các Manucians đòi “phế truất” Rooney và đưa băng đội trưởng cho Herrera.

Hiện tại, Man United đang nhắm chiêu mộ thêm tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng hè này để chuẩn bị cho cuộc chiến khốc liệt ở Premier League cũng như Champions League. Dẫu vậy, Quỷ đỏ vẫn trao cho Carrick một bản hợp đồng mới và Park Ji-Sung cho rằng đây là một lựa chọn hợp lý của đội bóng.

“Carrick cầm bóng rất bình tĩnh. Anh ấy có thể kiểm soát cả trận đấu. Anh ấy có kinh nghiệm và đã ở CLB được 11 năm. Vậy nên thật tốt khi đội bóng có được sự phục vụ của anh ấy thêm 1 năm nữa. Anh ấy có thể sử dụng kinh nghiệm của mình và chia sẻ nó với các cầu thủ trẻ. Tôi tin rằng đó là một bản hợp đồng tốt dành cho cả Carrick lẫn Man United”.
M.U tiến một bước dài ở thương vụ chiêu mộ sao Chelsea
Theo tờ Daily Star, Man United đã thương lượng thành công mức phí chuyển nhượng cầu thủ Nemanja Matic từ Chelsea và thương vụ này hứa hẹn sẽ được thúc đẩy...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X