Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Harry Maguire vắng mặt trước Tottenham?

Chủ Nhật 20/08/2023 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Tottenham, lý do cũng đã được tiết lộ.

Harry Maguire đã ngồi dự bị trong trận mở màn Premier League của MU trước Wolves, nhưng đã không được sử dụng mặc dù Lisandro Martinez dính chấn thương và rời sân sớm. Sau chiến thắng trước Wolves, MU làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 2.

HLV Erik ten Hag giữ nguyên đội hình như ở vòng đấu đầu tiên với Wolves. Lisandro Martinez đã trở lại và đá cặp với Raphael Varane ở trung tâm hàng thủ, nhưng Harry Maguire không có tên trong danh sách thi đấu. 

Harry Maguire vang mat truoc Tottenham

Harry Maguire vắng mặt trước Tottenham

Theo tiết lộ từ HLV Ten Hag, Maguire dính chấn thương nhẹ và không thể ra sân trước Spurs. Nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng và cầu thủ sinh năm 1993 sẽ sớm trở lại. Cầu thủ 30 tuổi này đã sa sút rất nhiều ở Old Trafford, không chỉ sau Martinez và Varane, mà Victor Lindelof cũng được Ten Hag ưu tiên hơn cầu thủ người Anh.

MU được cho là sẵn sàng bán Maguire trong thời gian còn lại ở Hè 2023. West Ham đã chấp nhận chi 30 triệu bảng cho Maguire nhưng họ chưa đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 30 tuổi. Theo đó, mức lương mà đội bóng thành London đưa ra chưa thể khiến Maguire cảm thấy hài lòng. 

HLV Ten Hag tuyên bố vẫn cần Maguire trong kế hoạch của mình. Tuy nhiên, nếu cựu cầu thủ Leicester chọn ở lại Old Trafford, anh sẽ chấp nhận việc phải ngồi dự bị thường xuyên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X