Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Giggs vắng mặt ở trận gặp Stoke?

Thứ Sáu 05/02/2016 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ người xứ Wales đã bất ngờ vắng mặt trong trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa giải này của M.U trước Stoke vừa qua.

Vi sao Giggs vang mat o tran gap Stoke hinh anh
Giggs không góp mặt trong trận gặp Stoke
Trước khi trận M.U 3-0 Stoke diễn ra, nhiều tờ báo Anh đã đưa tin Ryan Giggs sẽ sớm rời khỏi sân Old Trafford để bắt đầu thử sức mình trong vai trò của một HLV thực thụ. Đó là một bước đi nhận được sự ủng hộ của đông đảo CĐV M.U vì hiện giờ cựu cầu thủ người xứ Wales vẫn chưa đủ kinh nghiệm và trình độ để thay Van Gaal dẫn dắt đội bóng đá.

Điểm đến mà huyền thoại số 11 của Man Utd nhắm đến là Celtic, CLB đang chơi ở giải VĐQG Scotland. Tại sân Parkhead, HLV Ronny Deila đang vấp phải làn sóng chỉ trích rất lớn từ các CĐV sau khi bị Ross County loại ở vòng bán kết League Cup Scotland hồi cuối tuần qua.

Dù cho Celtic đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải VĐQG với khoảng cách lên tới 6 điểm so với nhóm bám đuổi nhưng HLV Deila vẫn đang đứng trước nguy cơ bị sa thải. Theo nhiều nguồn tin, BLĐ đội bóng có trụ sở đặt tại Glasgow sẽ chỉ giữ chân chiến lược gia người Na Uy nếu ông giành được cú ăn ba ở mùa giải năm nay. Việc bị loại khỏi một đấu trường cúp vì thế là đòn giáng mạnh vào tương lai của Ronny Deila tại Celtic.
Dư âm M.U 3-0 Stoke: Khi Van Gaal từ bỏ kiểm soát bóng
(Bongda24h.vn) – Lần đầu tiên trong mùa giải, M.U kiểm soát bóng và chuyền bóng ít hơn đối thủ, thậm chí đó chỉ là với một Stoke. Đổi lại, họ tung ra được...
Việc Giggs vắng mặt ở trận đấu giữa Man Utd và Stoke vừa qua khiến cho tương lai của cựu cầu thủ người xứ Wales tại sân Old Trafford càng bị đặt dấu hỏi nhiều hơn. Tuy nhiên, Giggs vắng mặt trong màn tiếp đón The Potters không phải là để đàm phán hợp đồng để chuyển tới Scotland làm việc. Thay vào đó, huyền thoại 42 tuổi phải về quê thăm người nhà bị ốm.

Sự vắng mặt của tiền vệ người xứ Wales không khiến cho Man United bị ảnh hưởng quá nhiều. Ngược lại, các cầu thủ M.U đã có một trận đấu hay nhất mùa giải này và vùi dập Stoke với tỉ số 3-0. Chiến thắng giòn giã vừa qua đã thắp lại hy vọng lọt vào top 4 Premier League mùa này của Quỷ đỏ, mặc cho họ vẫn còn phải cố gắng rất nhiều nếu muốn hoàn thành mục tiêu này.

Xem video tổng hợp: M.U 3-0 Stoke City (Vòng 24 Premier League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X