Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Dean Henderson chưa rời MU?

Thứ Tư 09/08/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của MU, Dean Henderson vẫn chưa ký hợp đồng với Nottingham Forest, lý do cũng đã được tiết lộ.

Cầu thủ 26 tuổi đã bị rách ở đùi vào tháng 1 năm nay trong thời gian thi đấu cho Nottingham Forest theo dạng cho mượn từ MU. Anh đã trải qua một ca phẫu thuật vào tháng 5 và kể từ đó đã trở lại tập luyện nhẹ tại trung tâm huấn luyện Carrington của Quỷ đỏ. 

Mặc dù Dean Henderson chỉ ra sân 20 lần trong mùa giải 2022/23, nhưng Nottingham Forest rất muốn ký hợp đồng dài hạn với thủ thành người Anh. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thương vụ vẫn chưa được thông qua.

Dean Henderson duoc Nottingham Forest quan tam

Dean Henderson được Nottingham Forest quan tâm

Theo báo chí Anh, hai bên đang bất đồng về giá chuyển nhượng. MU đòi 30 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1997, nhưng Nottingham Forest chỉ chấp nhận chi 18 đến 20 triệu bảng. Mới nhất, Daily Mail tiết lộ rằng chấn thương của Henderson là lý do khiến thương vụ chưa được thông qua.

Bất chấp việc Henderson có những tiến bộ trong tập luyện, Nottingham sợ rằng vấn đề ở đùi của anh khá nghiêm trọng, và thủ thành này sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2023/24. Đó là lý do khiến họ chưa quyết định mua đứt thủ thành này. Cả hai bên hiện sẵn sàng đợi cho đến khi Henderson bình phục hoàn toàn.

Trong khi khung thời gian chính xác cho sự trở lại của Henderson vẫn chưa được xác định, Nottingham Forest được cho là đã chuyển hướng sang Matt Turner từ Arsenal. Metro tiết lộ rằng Nottingham có được chữ ký của thủ môn người Mỹ với mức phí 10 triệu bảng, trong đó có 7 triệu bảng cố định và 3 triệu bảng bổ sung. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X