Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Coutinho mang băng đội trưởng Liverpool?

Thứ Bảy 30/12/2017 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi phỏng vấn trước vòng 21 Premier League, Jurgen Klopp đã dành thời gian chia sẻ về tiền vệ Coutinho.


Trong một vài trận đấu vừa qua, Philippe Coutinho đã tỏa sáng rực rỡ và liên tiếp đem về những chiến thắng cho đội nhà. Trong 3 trận đấu gần nhất, tiền vệ người Brazil đã đem về 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo, giúp Liverpool ghi được 12 bàn thắng tổng cộng. Hơn nữa, anh cũng là người vinh dự được Jurgen Klopp trao tặng chiếc băng đội trưởng, và chiến lược gia người Đức đã lý giải về điều này:
 
“Tôi không muốn lãng mạn hóa vấn đề, nhưng khi Henderson và James Miller không thể thi đấu, tôi buộc phải nhìn vào người khác để trao chiếc băng đội trưởng. Philippe Coutinho đã phục vụ Liverpool trong một thời gian dài, vậy nên cậu ấy được đeo nó, đơn giản chỉ có vậy. Tôi không thể nói rằng nếu tôi chọn cậu ấy là đội trưởng, cậu ấy sẽ không ra đi hoặc cảm thấy vui vẻ hơn, không phải vậy. Chuyện đó không phụ thuộc vào những quyết định của tôi, và đó đơn giản chỉ là chiếc băng đội trưởng.”

Vi sao Coutinho mang bang doi truong Liverpool hinh anh
Coutinho đeo băng đội trưởng Liverpool

“Vào thời điểm này, tôi chỉ có thể khẳng định rằng chiếc băng đội trưởng không làm Phil bị ảnh hưởng. Mọi thứ đều tốt đẹp ở thời điểm này với CLB, cũng như với cậu ấy. Thậm chí, Coutinho còn chơi rất tốt trong những trận gần đây. Đó chỉ là một chiếc băng tay mà thôi, không hơn. Trong phòng thay đồ, Hendo và Miller có tầm ảnh hưởng khác nhau về công việc của họ. Ở Anh, khi bạn nhận chiếc băng đội trưởng, mọi người thường cố gắng nói cho bạn những thứ to tát. Điều quan trọng là khi thi đấu ở trên sân, và điều đó đôi khi không ảnh hưởng nhiều.” – Jurgen Klopp kết luận.
 
Vào cuối tuần này, Liverpool sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Leicester City. Nhiều khả năng, Philippe Coutinho sẽ được Jurgen Klopp cho nghỉ ngơi, sau khi anh đã cày ải 3 trận liên tiếp. Dù sao, đó cũng không phải vấn đề lớn với hàng công hủy diệt của Liverpool, bởi tất cả các cầu thủ của họ đều đang sở hữu phong độ rất cao.

Rivaldo dự đoán Coutinho sẽ thành công tại Barca
Huyền thoại Rivaldo khẳng định tiền vệ Philippe Coutinho có đầy đủ những tố chất để thành công ở một đội bóng lớn như Barcelona.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X