Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte giải thích lý do không trao cơ hội cho cầu thủ trẻ

Thứ Năm 27/07/2017 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Antonio Conte khẳng định ông chưa trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ của Chelsea đơn giản bởi họ "chưa đủ tốt".

 
Dù từng tuyên bố "giờ là lúc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ" nhưng HLV Antonio Conte gây tranh cãi khi đẩy đi rất nhiều gương mặt triển vọng khỏi Stamford Bridge ngay trong mùa hè 2017. Có thể kể đến những Dominic Solanke (Liverpool), Nathan Ake (Bournemouth) và Nathaniel Chalobah (Watford) bị bán đứt, còn Ruben Loftus-Cheek (Crystal Palace), Tammy Abraham (Swansea) cùng Izzy Brown (Brighton) bị đem cho mượn.
 
HLV Conte
HLV Antonio Conte giải thích lý do không trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Hè này, The Blues chi ra hơn 100 triệu bảng cho bốn bản hợp đồng gồm Willy Caballero, Antonio Rudiger, Tiemoue Bakayoko và Alvaro Morata. Thế nên nhiều người cho rằng tuyên bố ban đầu của HLV Antonio Conte chỉ là lời đãi bôi sau khi chia tay huyền thoại John Terry, cái tên cuối cùng của đội một The Blues xuất thân từ lò đào tạo CLB.
 
Chia sẻ về lý do vẫn chưa trao nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ, HLV Antonio Conte cho hay: "Đôi khi tôi nghĩ các cầu thủ trẻ mất tự tin quá nhanh. Rất nhiều lần bởi chính cha mẹ của các cầu thủ hoặc những người xung quanh họ. Tôi nghĩ chính những 'cố vấn' đó làm các cầu thủ trẻ chệch hướng".
 
"Điều đầu tiên các cầu thủ cần là phải tự tin đã, tin tưởng vào câu lạc bộ, sau đó làm việc chăm chỉ. Họ cần biết rằng để chơi ở đẳng cấp đó, bạn phải mạnh mẽ hơn và thật sự tốt. Thi thoảng, các cầu thủ trẻ nghĩ rằng họ có thể dễ dàng giành được suất trong đội một nhưng điều đó không đúng. Tôi chỉ có thể chọn 11 cái tên ra sân mà thôi. Chẳng phải tôi, mọi chiến lược gia đều thế".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X