Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Aaron Ramsdale bắt chính cho Arsenal trước Brentford?

Chủ Nhật 10/03/2024 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale đã bất ngờ trở lại đội hình xuất phát của Arsenal trước Brentford để thay thế David Raya.

Vì sao Aaron Ramsdale bắt chính cho Arsenal trước Brentford?

Aaron Ramsdale đã mất vị trí trong đội hình xuất phát của Arsenal vào tay tân binh David Raya. Tuy nhiên, thủ thành người Anh đã trở lại bắt chính ở trận đấu với Brentford.

Aaron Ramsdale
Vì sao Aaron Ramsdale bắt chính cho Arsenal trước Brentford?

Quy định của Premier League ngăn David Raya ra sân đối đầu với Brentford. Đơn giản là bởi cầu thủ này đang được Brentford cho Arsenal mượn. Theo quy định của Premier League, “trong thời gian của thương vụ chuyển nhượng tạm thời, một cầu thủ không được phép đối đầu với câu lạc bộ chủ quản của mình”.

David Raya chuyển tới Arsenal theo dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái. Trong hợp đồng giữa hai bên có điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu Bảng.

David Raya đã lọt vào đội hình chính của Arsenal mùa này. Dù vậy, đôi khi Raya cũng thi đấu thiếu chắc chắn và sự thay đổi ở vị trí thủ môn của HLV Arteta đã bị soi xét rất nhiều.

Ramsdale không xuất phát cho Arsenal ở Premier League kể từ trận đấu trước đó gặp Brentford hồi tháng 11. Trận đấu cuối tuần này là lần ra sân thứ 6 của Ramsdale ở mùa giải Premier League năm nay.

Ngay trong ngày trở lại thi đấu, Aaron Ramsdale đã gây sự chú ý khi mắc sai lầm khiến Arsenal thủng lưới. Điều này khiến cho cơ hội để lấy lại suất đá chính của Ramsdale càng trở nên mong manh. May mắn cho Ramsdale khi sai lầm của anh không phải trả giá. Kai Havertz đã tỏa sáng để cứu Arsenal khỏi mất điểm trên sân nhà và vươn lên vị trí số 1 tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X