Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì quê hương, sao Arsenal sẵn sàng chống lệnh Wenger

Thứ Tư 26/04/2017 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hector Bellerin khẳng định muốn được thi đấu cho U21 Tây Ban Nha trong hè này, bất chấp lời căn dặn của ông thầy người Pháp rằng anh cần nghỉ ngơi sau một mùa giải căng thẳng.

Vi que huong, sao Arsenal san sang chong lenh Wenger hinh anh
Chống lệnh HLV Wenger, Bellerin quyết tâm tham dự U21 Châu Âu hè này dù chỉ vừa mới trải qua một mùa giải căng thăng

Sau khi kết thúc mùa bóng khoảng 2 tuần thì giải U21 Châu Âu sẽ diễn ra ở Ba Lan. Bất chấp quãng thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị tương đối ngắn, Hector Bellerin vẫn mong muốn được chinh chiến vì màu cờ sắc áo Tây Ban Nha. Hậu vệ phải của Arsenal chia sẻ:

“Tôi rất khát khao được góp mặt ở giải U21 châu Âu. Ra sân đại diện cho Tây Ban Nha là một điều vô cùng vinh dự và quan trọng. Nếu được HLV Albert Celades trao cơ hội, tôi sẽ luôn sẵn sàng. Dù cho Arsenal có ý kiến như thế nào thì tôi vẫn phải cố gắng vì ĐTQG. Không phủ nhận những khó khăn sau thời điểm dưỡng thương, nhưng tôi nghĩ mình đã hồi phục 100%.”

Bellerin rõ ràng có ý chống lệnh Wenger trong vụ việc lần này. Trước đó chỉ một tuần, HLV người Pháp đã lên tiếng khuyên răn cậu học trò: “Tôi nghĩ đó không phải là điều hay ho gì, Bellerin cần phải được nghỉ ngơi sau khi phải cày ải cả một mùa giải. Sẽ còn nhiều cơ hội khác đến với cậu ấy sau này.”

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Bellerin và Wenger được đồn đoán có chiều hướng xấu đi. Sao trẻ người Tây Ban Nha sa sút phong độ kể từ khi trở lại sau chấn thương và đã bị gạch tên khỏi đội hình xuất phát trong hai trận đấu vừa qua. Khi Arsenal có vẻ đang đi đúng hướng với sơ đồ 3 hậu vệ thì chắc chắn Bellerin sẽ còn phải ngồi dự bị dài dài. Anh hiện đang được liên hệ rời Emirates để trở về đầu quân cho đội bóng cũ Barcelona.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X