Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì Pep Guardiola, sao Everton làm loạn để được đến Man City

Thứ Tư 13/07/2016 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ trẻ John Stones mới đây đã đề nghị lãnh đạo CLB Everton để anh chuyển tới Man City sau khi cầu thủ này được HLV Pep Guardiola đưa vào tầm ngắm.

John Stones
John Stones rất muốn làm việc cùng Pep Guardiola

Trước những động thái quan tâm ngày càng dồn dập từ phía Man City, trung vệ trẻ John Stone đã có những hành động cương quyết hơn để được rời Everton. Cụ thể, cầu thủ này mới đây đã lên gặp thẳng ban lãnh đạo đội bóng để đề nghị cho anh được ra đi. Trung vệ của ĐT Anh cũng hy vọng thương vụ của mình sẽ sớm được hoàn tất trong tuần này.

Thậm chí, John Stones còn đến nói chuyện trực tiếp với tân HLV Ronald Koeman để khẳng định rằng anh sẽ ra đi trong mùa hè này. Trước đó, cựu thuyền trưởng Southampton đã tuyên bố John Stones là cầu thủ chủ chốt mà ông muốn giữ lại trong ngày nhậm chức ở đội bóng mới.

Về phía Man City, kể từ khi Pep Guardiola lên nắm quyền thì họ luôn coi John Stones là mục tiêu chuyển nhượng số một. Tuy vậy, Everton đã từ chối lời đề nghị 50 triệu euro mà đội chủ sân Etihad đưa ra trước đây khiến mọi việc đổ bể. Giờ đây, với sự cương quyết đến từ cầu thủ 22 tuổi, rất có thể Everton sẽ phải chấp nhận bán người.

John Stones là mẫu trung vệ ưa thích của Pep Guardiola bởi anh sở hữu khả năng chuyền bóng tuyệt vời và nền tảng kỹ thuật tốt. Bên cạnh cầu thủ người Anh, Pep còn muốn có cả Aymeric Laporte của Athletic Bilbao nhưng bất thành sau khi cầu thủ này gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Nếu để John Stones ra đi, đội chủ sân Goodison Park sẽ dùng số tiền đó để tranh giành mục tiêu Kalidou Koulibaly với Chelsea. Trung vệ 25 tuổi người Senegal hiện đang được The Blues theo đuổi rất gắt gao và bản thân Napoli cũng hét giá cầu thủ này không hề rẻ.

Năm 2013, Everton chiêu mộ John Stones từ Barnsley với giá 3 triệu bảng và nếu cầu thủ này sang Man City, đội bóng tí hon Barnsley sẽ nhận được một khoản tiền không hề nhỏ.

Tường Minh


Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X