Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Peter Schmeichel chỉ trích Mikel Arteta 

Chủ Nhật 10/12/2023 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Peter Schmeichel đã chỉ trích HLV Mikel Arteta của Arsenal vì gây ra vấn đề với hai thủ môn Aaron Ramsdale và David Raya.

HLV Mikel Arteta đã quyết định ký hợp đồng với David Raya vào mùa Hè này theo dạng cho mượn từ Brentford, cầu thủ người Tây Ban Nha đã thay thế Aaron Ramsdale trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội bóng thành London.

Peter Schmeichel chi trich Mikel Arteta 

Peter Schmeichel chỉ trích Mikel Arteta 

David Raya đã mắc nhiều sai lầm từ đầu mùa giải, nhưng vẫn được Arteta tin tưởng. Thậm chí nhà cầm quân này còn bênh vực cầu thủ đồng hương sau trận thua 0-1 trước Aston Villa. Chứng kiến điều này, huyền thoại MU, Peter Schmeichel cho biết:

“Mikel Arteta ở Arsenal cũng như Roberto De Zerbi ở Brighton, họ muốn hai cầu thủ cạnh tranh vị trí số 1. Điều đó cho thấy sự thiếu hiểu biết về vị trí thủ môn. Các thủ môn cần sự tự tin rằng dù thế nào đi nữa, họ vẫn sẽ thi đấu vào tuần tới.

Tôi nghĩ việc có sự cạnh tranh giữa 2 thủ môn sẽ chỉ tạo ra vấn đề, khi họ sẽ phải ra sân, chứng tỏ bản thân và đó là điều bạn không muốn xảy ra với thủ môn của bạn. Tôi không thấy lợi ích gì. Tôi không nghĩ rằng điều đó sẽ làm cho bất kỳ ai trong số họ tốt hơn”.

Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 2 ở Ngoại hạng Anh sau trận thua Aston Villa, bây giờ Liverpool đã vươn lên số 1 với 1 điểm nhiều hơn Pháo thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X