Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này MU tin tưởng có thể giữ chân Paul Pogba?

Thứ Ba 13/08/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Paul Pogba vẫn chưa được giải quyết, Real Madrid và Juventus vẫn theo đuổi tiền vệ này. Tuy nhiên, MU tự tin giữ chân ngôi sao người Pháp.

MU tự tin giữ chân thành công Paul Pogba


Phiên chợ Hè 2019 ở Ngoại hạng Anh 2019 đã chính thức chặn chiều mua cầu thủ, MU sẽ không thể mua thêm tiền vệ trung tâm, điều đó buộc họ phải giữ chân những ngôi sao đang có trong đội hình, trong đó có tiền vệ Paul Pogba.
 
MU tự tin có thể quyết định tương lai Paul Pogba hình ảnh

MU tự tin có thể giữ chân Pogba


Ngôi sao người Pháp đã đánh tiếng muốn rời Old Trafford vào tháng 6, người đại diện vẫn đang nỗ lực tìm bến đỗ mới cho cầu thủ sinh năm 1993. Hiện Real Madrid và Juventus vẫn đang nỗ lực đàm phán, qua đó thuyết phục MU nhả ngôi sao của mình.

Tương lai Paul Pogba vẫn chưa được giải quyết, Real Madrid và Juventus vẫn theo đuổi tiền vệ này. Tuy nhiên, MU tự tin giữ chân ngôi sao người Pháp.

Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, MU đã gửi đến Real và Juventus thông điệp: Chi đủ 150 triệu bảng để có Pogba. Quỷ đỏ cũng tự tin giữ chân số 6 bởi họ tin rằng hai đội bóng kể trên sẽ không thể chi ra số tiền mà họ yêu cầu.

Cả Real Madrid và Juventus đều đã chi rất nhiều tiền qua đó mua sắm cầu thủ ở Hè 2019, họ không còn đủ kinh phí để bỏ ra gần 200 triệu euro qua đó đưa Pogba rời Old Trafford. Hợp đồng của Pogba với MU vẫn còn thời hạn đến năm 2021, bởi vậy Man đỏ không sợ những đội bóng lớn ép giá trong thương vụ này. 

Paul Pogba vừa tỏa sáng trước Chelsea, anh có 2 kiến tạo giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 4-0. Sau trận đấu, Pogba nói về tương lai, cầu thủ người Pháp tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Nhiều khả năng MU sẽ giữ chân thành công cầu thủ 26 tuổi ở Hè 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X