Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Mason Greenwood khó trở lại MU ở Hè 2024?

Thứ Sáu 22/12/2023 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo talkSPORT, ngay cả khi tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Getafe, tiền đạo Mason Greenwood cũng khó có cơ hội trở lại MU ở Hè năm tới.

Mason Greenwood được MU cho Getafe mượn ở Hè 2023, tiền đạo này được tuyên bố vô tội sau nghi án hành hung bạn gái, nhưng trước áp lực từ nhiều phía Quỷ đỏ buộc phải để anh rời đi theo dạng cho mượn. Cập bến đội bóng của TBN, cầu thủ sinh năm 2001 đã thi đấu nổi bật. 

Sau 15 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này, Greenwood ghi 5 bàn và 4 kiến tạo. Ở trận đấu gần nhất trước Atletico Madrid, cầu thủ người Anh chơi ấn tượng giúp đội nhà có được trận hòa 3-3. Rất nhiều đội bóng bắt đầu theo dõi tiền đạo của MU, trong đó có cả Atletico Madrid, Barcelona hay Real Madrid. 

Mason Greenwood damg choi tot trong mau ao Getafe

Mason Greenwood đamg chơi tốt trong màu áo Getafe

Với việc hàng công MU gây thất vọng, đã có những tin đồn cho rằng Quỷ đỏ sẽ gọi trở lại Greenwood vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, theo talkSPORT, ngay cả khi tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Getafe, tiền đạo Mason Greenwood cũng khó có cơ hội trở lại MU ở Hè năm tới.

Lý do là MU vấp phái phản ứng dữ dội từ một bộ phận người hâm mộ, đặc biệt là các nữ CĐV. Đội nữ MU là những người phản ứng dữ dội nhất, họ từng tuyên bố sẽ không thi đấu nếu Greenwood tiếp tục thi đấu tại Old Trafford. Do đó, đội bóng này phải thận trọng trong việc đưa Greenwood quay lại. 

Theo Goal, khả năng cao MU buộc phải bán đứt Greenwood, hoặc họ sẽ cho Getafe mượn cầu thủ này thêm một mùa giải nữa. Trong trường hợp Greenwood được bán đi nơi khác, Getafe sẽ kiếm được 20% phí chuyển nhượng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X