Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Liverpool, HLV Jurgen Klopp quyết định hoãn kế hoạch nghỉ ngơi

Thứ Năm 28/05/2015 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Bild đưa tin, HLV Jurgen Klopp sẵn sàng gác kế hoạch nghỉ ngơi để dẫn dắt Liverpool nếu nhận được lời đề nghị chính thức.


Jurgen Klopp vừa kết thúc “mối tình” 7 năm với Borussia Dortmund sau khi hồi sinh và nâng tầm thành công đội bóng này. Trong những ngày tháng làm việc tại Signal Iduna Park ông đã đem về cho đội bóng 2 danh hiệu Bundesliga, 1 cúp Quốc gia Đức, 1 siêu cúp nước Đức và giành danh hiệu Á quân Champions League 2012/2013. Sau khi chia tay Dortmund, vị chiến lược gia 47 tuổi quyết định nghỉ ngơi một năm trước khi tiếp tục công tác huấn luyện. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi nếu Liverpool đưa ra lời đề nghị.
HLV Jurgen Klopp toi Liverpool thay the Brendan Rodgers hinh anh
Klopp sẵn sàng dẫn dắt Liverpool
Liverpool đã thi đấu không tốt ở mùa giải 2014-2015 khi trắng tay tuyệt đối và còn không có vé dự Champions League. HLV Brendan Rodgers đang chịu áp lực rất lớn do 3 năm dẫn dắt Liverpool mà không đoạt nổi bất cứ chiếc cúp nào. BLĐ Lữ đoàn đỏ hiện xem xét nghiêm túc khả năng sa thải nhà cầm quân người Bắc Ireland ở mùa hè này và HLV Jurgen Klopp được cho sẽ tới Liverpool ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Anfield. Kinh nghiệm xây dựng Dortmund trở lại thành một tên tuổi của Bundesliga mà HLV Klopp sở hữu thực sự rất có ích với Liverpool.

Ở The Kop lúc này, HLV Brendan Rodgers không đủ nhiệt và không đủ lửa để truyền một tinh thần thi đấu máu lửa vào các học trò của mình. Chắc chắn một khi Jurgen Klopp đến, điều này sẽ được thay đổi hoàn toàn bởi sự mạnh mẽ và nhiệt tình của vị chiến lược gia 47 tuổi. Klopp cũng là một người đầy tham vọng khi quyết định chia tay với Dortmund bởi đội bóng này liên tiếp để chảy máu tài năng và không cùng chí hướng với ông trong việc phát triển đội bóng. Klopp cần một đội bóng có tham vọng và chịu chi hơn, trong khi The Kop cần một chiến lược gia biết sử dụng hợp lý những khoản tiền trên thị trường chuyển nhượng. Bởi vậy, HLV Klopp chính là người hợp lý nhất cho chiếc ghế nóng tại sân Anfield trong trường hợp Brendan Rodgers mất việc.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X