Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Jesus, Pep thay đổi tương lai Aguero

Thứ Bảy 06/01/2018 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola tuyên bố chắc chắn không bán tiền đạo Sergio Aguero vào tháng 1 này.

Trong thời gian gần đây tương lai tiền đạo Sergio Aguero bị đặt dấu hỏi rất lớn. Ngôi sao người Argentina cảm thấy không hài lòng ở sân Etihad vì không được đá chính thường xuyên. Đích thân Pep thừa nhận điều đó: “Cậu ấy cảm thấy không hài lòng, đó cũng là điều bình thường. Với một cầu thủ hàng đầu, cảm giác phải ngồi dự bị rất khó chịu. Nhưng Aguero hãy hiểu cho tôi, tôi có nhiều cầu thủ tốt trong tay và phải trao cơ hội cho tất cả”.
Pep khong ban tien dao Sergio Aguero vao thang 1 hinh anh
Aguero thừa nhận đang cảm thấy thất vọng ở sân Etihad
Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng khẳng định tương lai của tiền đạo Aguero phụ thuộc hoàn toàn vào cầu thủ này. Tuy nhiên, với việc Gabriel Jesus dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 2 tháng, cựu HLV Barca đã có những thay đổi về tương lai El Kun. HLV Pep Guardiola tuyên bố chắc chắn không bán tiền đạo Sergio Augero vào tháng 1 này.
Man City vs Burnley (22h00 ngày 6/1): Pep có từ bỏ?
Pep Guardiola từng thừa nhận FA Cup không phải là ưu tiên của Manchester City nhưng Burnley cũng chẳng thể an lòng khi phải làm khách tại Etihad.
Trước trận đấu với Burnley tại vòng 3 FA Cup Pep nói: “Aguero đang phải thi đấu khá nhiều, chúng tôi sợ rằng cậu ấy sẽ bị quá tải. Chúng tôi nói chuyện với cậu ấy mỗi ngày để biết cảm giác của cậu ấy như thế nào. Khi bạn chơi ba hoặc bốn ngày/trận, bạn cần nghỉ ngơi. Tôi sẽ nói chuyện để biết Aguero có thực sự muốn ra sân trước Burnley hay không. Còn về chuyện tương lai của cậu ấy, chắc chắn Man City sẽ không đàm phán nếu nhận được những lời đề nghị vào tháng 1. Jesus đã dính chấn thương nặng và chúng tôi cần giữ cậu ấy bằng mọi giá”.
Vi Jesus, Pep thay doi tuong lai Aguero hinh anh 2
Pep không để Aguero ra đi vào tháng 1
Nói về trận đấu với Burnley, Pep tiếp tục: “Đây là trận đấu không hề dễ dàng. Burnley rất khó chịu với những đội bóng lớn, họ cũng đặt quyết tâm cao ở giải đấu này. Với Man City, chúng tôi đặt quyết tâm vô địch ở tất cả giải đấu mà mình tham dự, bởi vậy chắc chắn mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng”. Trong khi đó HLV của Burnley , Sean Dyche cũng tỏ ra rất quyết tâm: “Đó sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ chơi hết sức để giành chiến thắng. Burnley tự tin có thể đánh bại Man City”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X