Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Giggs, M.U sẽ bổ nhiệm HLV của PSG

Thứ Tư 27/04/2016 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, HLV Laurent Blanc bất ngờ nổi lên là ứng viên số 1 thay thế vị trí của HLV Van Gaal.


Cách đây không lâu, báo chí Anh cho rằng M.U đã đạt được thỏa thuận với HLV Jose Mourinho. Theo đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ chính thức thay thế HLV Van Gaal tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford vào mùa Hè này. Nhưng mới đây, tờ The Sun cho rằng, BLĐ Quỷ đỏ sẽ không bổ nhiệm “Người đặc biệt” vì huyền thoại Ryan Giggs. Cụ thể, cựu cầu thủ xứ Wales khẳng định sẽ rời Old Trafford ngay lập tức nếu Mourinho được bổ nhiệm là huấn luyện viên trưởng.
Vi Giggs, MU se bo nhiem HLV Laurent Blanc thay Van Gaal bi sa thai hinh anh
Vì Giggs, M.U sẽ không bổ nhiệm Mourinho
M.U cũng không có ý định bổ nhiệm Giggs kế nhiệm Van Gaal bởi cho rằng ông chưa đủ kinh nghiệm cầm quân. Lúc này, HLV Laurent Blanc bất ngờ nổi lên là ứng viên số 1 thay thế vị trí của nhà cầm quân người Hà Lan. Hồi còn thi đấu, cựu tuyển thủ Pháp từng chơi 75 trận cho M.U trong 2 mùa giải, giúp Quỷ đỏ vô địch Premier League mùa giải 2002-2003 trước lúc giải nghệ. Ông sau đó tới dẫn dắt Bordeaux vào năm 2007 và chèo lái đội tuyển Pháp vào năm 2010. Ngoài M.U, Blanc từng chơi cho Inter Milan, Marseille và Barcelona.
Aubameyang bất ngờ “bật đèn xanh” cho M.U và Real
(Bongda24h.vn) – Chia sẻ trên tờ Goal, cầu thủ người Gabon cho biết anh rất mong muốn được chuyển tới Tây Ban Nha hoặc Anh để thi đấu trong tương lai. Đây là...
Blanc thay thế Carlo Ancelotti tại PSG năm 2013 và vô địch Ligue 1 trong 3 năm liên tiếp. Dù vậy, dưới triều đại của cựu hậu vệ này, PSG liên tiếp phải dừng chân tại tứ kết Champions League, kết quả không thể làm hài lòng những ông chủ đầy tham vọng đến từ Qatar. Tương lai của Blanc tại PSG bị đặt dấu hỏi lớn. Theo một số nguồn tin địa phương, đội bóng thành Paris đang lên kế hoạch đưa Mourinho tới thủ đô của Pháp để giúp cải thiện thành tích ở đấu trường khu vực.
Vi Giggs, MU se bo nhiem HLV Laurent Blanc thay Van Gaal bi sa thai hinh anh 2
HLV Blanc trở thành ứng viên hàng đầu thay thế Van Gaal
Trong trường hợp Blanc bị sa thải, M.U có thể ngay lập tức kết duyên với nhà cầm quân người Pháp. Với những gì đã làm được trong màu áo PSG, ông cho thấy mình đủ sức chèo lái con thuyền mang tên Manchester United. Theo The Sun, M.U sẽ bổ nhiệm Blanc và Giggs tiếp tục giữ vai trò trợ lý.
Herrera: Tương lai của M.U rất sáng sủa
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng Man United đang xây dựng được một đội hình chất lượng với nòng cốt là những cầu thủ trẻ tài năng ở khắp tất...
Cách đây không lâu, tờ Mirror đã làm một cuộc khảo sát xem CĐV M.U muốn ai trở thành huấn luyện viên trưởng của đội bóng ở mùa giải tới. Kết quả được trả về cho thấy NHM Quỷ đỏ đã hết niềm tin vào Van Gaal, họ cũng không tin tưởng vào Giggs. Blanc cũng được rất ít người tín nhiệm. Đa số CĐV đội bóng chủ sân Old Trafford muốn M.U bổ nhiệm Mourinho.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X