Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì giận dữ Mourinho, Courtois tính "bán xới" khỏi Chelsea

Thứ Năm 30/04/2015 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin đăng tải trên tờ El Chiringuito, thủ thành Thibaut Courtois không có mối quan hệ tốt đẹp với HLV Mourinho dù được trao cơ hội ra sân thường xuyên. Vì lý do trên, cầu thủ người Bỉ đang lên kế hoạch rời Chelsea khi mùa giải năm nay kết thúc.

Courtois cua Chelsea hinh anh
Courtois tính rời Chelsea khi mùa giải năm nay kết thúc.
Không quá để nói rằng, Thibaut Courtois chính là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay. Với màn trình diễn chói sáng ở khung gỗ, thủ thành người Bỉ đã góp phần giúp The Blues tiến gần hơn tới ngôi vương tại Premier League. Hiện tại, thầy trò HLV Mourinho chỉ còn cách chức vô địch đúng 3 điểm nữa.

Sự có mặt của Thibaut Courtois đã khiến cho lão tướng Petr Cech bị rơi vào quên lãng. Mùa giải năm nay, cựu cầu thủ của Atletico đã bắt chính trong 34 trận đấu của Chelsea, đáng chú ý là có tới 29 trận tại Premier League và 5 trận tại Champion League. Rõ ràng, với phong độ ổn định thì Courtois đã và đang trở thành cầu thủ không thể đụng tới ở Stamford Bridge.

Tuy nhiên, theo thông tin đăng tải trên tờ El Chiringuito, thủ thành Thibaut Courtois không có mối quan hệ tốt đẹp với HLV Mourinho dù được trao cơ hội ra sân thường xuyên. Vì lý do trên, cầu thủ người Bỉ đang lên kế hoạch rời Chelsea khi mùa giải năm nay kết thúc. Ngay sau khi xuất hiện thông tin trên, cựu tổng biên tập của tờ Marca - Eduardo Inda đã lên tiếng khuyên Real Madrid nên chiêu mộ Courtois chứ không phải De Gea.

Thời gian qua, Real Madrid đang thể hiện quyết tâm cực lớn để chiêu mộ De Gea nhằm thay thế cho "lão tướng" Casillas. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất cho Los Blancos là M.U nhất quyết không chịu nhả người.

Rõ ràng, Courtois của Chelsea đang là phương án tối ưu nhất để Real Madrid quên đi De Gea. Xét về phong độ và màn trình diễn, Courtois không hề tỏ ra kém cạnh so với người đồng nghiệp De Gea bên phía M.U. Và nếu thông tin cầu thủ người Bỉ muốn rời Chelsea là thật thì nhiều khả năng Los Blancos sẽ có được chữ ký của anh trong phiên chợ Hè tới là rất cao.

Dẫu sao, ban lãnh đạo Chelsea sẽ không muốn để chuyện này xảy ra. Hiện tại, The Blues đang muốn tống cổ Petr Cech khỏi Stamford Bridge để dành vị thế số một cho Courtois.
Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X