Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì ghế HLV Chelsea, Drogba có thể hủy hợp đồng với CLB chủ quản

Thứ Năm 07/01/2016 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Didier Drogba có thể hủy bỏ hợp đồng hiện có với Montreal Impact để sớm tham gia vào ban lãnh đạo Chelsea dưới thời Guus Hiddink.


Tiền đạo Didier Drogba gia nhập Montreal Impact với thỏa thuận kéo dài 18 tháng sau khi hợp đồng với Chelsea kết thúc vào mùa hè vừa qua. Tại đây, anh phần nào tái hiện được đẳng cấp của một cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới trong quá khứ với 12 bàn thắng sau 14 lần ra sân, góp công lớn giúp CLB có trụ sở tại Canada lọt vào tứ kết của MLS.

Drogba chia tay Montreal
Drogba có thể hủy hợp đồng với Montreal Impact...

Nhân quãng thời gian nghỉ giữa hai mùa dài, tân HLV Guus Hiddink của Chelsea đã đánh tiếng muốn mời Drogba trở lại Chelsea làm trợ lý cho mình. Điều này khiến chân sút có biệt danh “Voi rừng” không khỏi suy nghĩ bởi anh dành tình cảm đặc biệt cho The Blues với tổng cộng 9 mùa giải gắn bó. Lo sợ Drogba sẽ “một đi không trở lại”, đại diện của CLB chủ quản Montreal Impact đã phải nhắc nhở anh tôn trọng hợp đồng và trở lại tập trung đúng hạn.

Nhưng dường như trái tim của Drogba không còn ở Montreal và đã xuất hiện thông tin anh đang tiến hành đàm phán để sớm hủy bỏ giao kèo với đội bóng này. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc để sớm tham gia ban huấn luyện mới được thành lập ở Chelsea, Drogba sẵn sàng giải nghệ trong những ngày tới. Còn nhớ ở trận đầu tiên sau khi sa thải Jose Mourinho, người ta đã thấy cầu thủ 37 tuổi ngồi cạnh Hiddink và chủ tịch Roman Abramovich trên khán đài sân Stamford Bridge.

Tien dao Didier Drogba co the giai nghe de tro lai Chelsea lam HLV hinh anh 2
... để trở lại Chelsea sát cánh cùng Hiddink và Abramovich

Bản thân Hiddink cũng không hề giấu giếm ý định tái ngộ học trò cũ như một phát biểu vào cuối năm 2015: “Didier chắc chắn đã là huyền thoại nơi đây. Chính vì vậy mà ai cũng mong muốn cậu ấy trở về giúp đỡ Chelsea ở bất kỳ vai trò nào. Tuy nhiên trên quan điểm của tôi, sẽ là thật lãng phí nếu cậu ấy trở thành đại sứ thiện chí của đội bóng trong thời điểm hiện tại.”

Drogba có thời gian gắn bó với Chelsea từ năm 2004 đến năm 2012, giành 3 chức vô địch Premier League, 2 cúp Liên đoàn, 4 cúp FA và 1 Champions League. Mùa 2014/15, anh tái xuất tại đội bóng thành London và tiếp tục gặt hái cú đúp danh hiệu tại Premier League và cúp Liên đoàn dưới thời Mourinho.

Nếu có thể, Chelsea hãy để Drogba làm HLV kiêm cầu thủ!
HLV tạm quyền của Chelsea là Guus Hiddink đang thuyết phục Didier Drogba trở lại Stamford Bridge trong vai trò trợ lý nhưng với nhiều người, huyền thoại của...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X