Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ quyết chia tay Mourinho ở Hè 2020

Thứ Ba 31/03/2020 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng của trung vệ Jan Vertonghen với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020. Theo Football Insider, ngôi sao người Bỉ và Spurs chưa tìm được tiếng nói chung việc gia hạn.

Jan Vertonghen sắp rời Tottenham


Mùa giải năm nay, trung vệ Jan Vertonghen chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung vệ trong đội hình của Tottenham, sau Toby Alderweireld và Davinson Sanchez. Hợp đồng của cầu thủ người Bỉ với đội bóng thành London chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2019/20.
 
Trung vệ Jan Vertonghen rời Tottenham ở Hè 2020 hình ảnh

Hợp đồng giữa Vertonghen và Tottenham sắp đáo hạn


Vào tháng 1 vừa qua, Jan Vertonghen đã nói về tương lai tại Tottenham: “Tôi vẫn còn hợp đồng với Tottenham đến cuối mùa giải, tôi chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi sẽ xem xét tất cả các khả năng”.

HLV Jose Mourinho muốn giữ cầu thủ sinh năm 1987 ở lại. BLĐ Spurs đã đưa ra đề xuất gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ 32 tuổi song dường như hai bên không đi đến được thống nhất bởi Vertonghen yêu cầu được kéo dài 2 năm và mức lương mới 100.000 bảng/tuần.

Như vậy nếu mọi việc không được giải quyết thì cầu thủ người Bỉ sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải năm nay. Hiện trung vệ này nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng. CLB Ajax được cho là sẵn sàng giang tay chào đón sự trở lại của Vertonghen.

Ở Anh, West Ham và Brighton cũng đưa cầu thủ 32 tuổi vào tầm ngắm. Đại diện của Vertonghen là Tom De Mul khẳng định thân chủ của mình sẽ cân nhắc những lựa chọn và chỉ đưa ra quyết định sau khi hợp đồng với Tottenham đáo hạn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X