Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Verratti mời chào Neymar bỏ Barca tới PSG

Thứ Ba 11/04/2017 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marco Verratti cho biết muốn trở thành đồng đội với ngôi sao Neymar tại Paris Saint-Germain.


Với tham vọng vươn tới đỉnh cao tại châu Âu, PSG không ngừng liên hệ với những ngôi sao hàng đầu trong đó có cái tên tiền đạo Neymar. Tuy nhiên, tuyển thủ Brazil lại quyết định gắn bó lâu dài với Barcelona mà bằng chứng là động thái đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021 hồi cuối năm ngoái.

Verratti moi chao Neymar bo Barca toi PSG  hinh anh
Verratti muốn tiền đạo Neymar tới PSG

Khi Barca đụng độ PSG tại vòng 1/8 Champions League, chính tiền đạo Neymar là người tỏa sáng rực rỡ giúp đội bóng Tây Ban Nha có màn ngược dòng ngoạn mục trong lượt về (thắng 6-1) để ghi tên vào tứ kết. Và tiền vệ Marco Verratti sau khi chứng kiến tận mắt tài năng của cầu thủ 25 tuổi thổ lộ rất muốn trở thành đồng đội với anh tại PSG.

“Nếu tôi có thể chiêu mộ một cầu thủ cho PSG thì đó sẽ là Neymar”, Verratti nói với beIN Sports. “Anh ấy vẫn là một cầu thủ tương đối trẻ và đã thi đấu rất ấn tượng trong 2 trận đấu với PSG. Tiền đạo Neymar đã có những bước tiến đáng kể trong mùa giải này và hiện đã ở cùng đẳng cấp như Messi. Anh ấy bằng tuổi với tôi và sẽ là một cầu thủ tuyệt vời cho tương lai.”

Từ đầu mùa giải 2016/17 tới nay, tiền đạo Neymar đã ghi được 15 bàn sau 38 lần ra sân cho Barca trên mọi đấu trường. Ngoài ra, thời gian gần đây cũng chứng kiến một Neymar hy sinh, trách nhiệm nhiều hơn thể hiện qua 18 đường kiến tạo trong chuỗi trận nói trên. Hiện PSG đang thiếu một mẫu ngôi sao có thể gánh vác toàn đội như vậy sau sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic.

Muốn làm đồng đội với tiền đạo Neymar, còn một cách nữa cho Verratti đó là chuyển tới Barca. Hiện đội bóng xứ Catalan đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Italia như một sự thay thế lâu dài cho Andres Iniesta có dấu hiệu tuổi tác.

Barcelona chi 70 triệu bảng cho Marco Verratti
Gã khổng lồ xứ Catalan đang theo rất sát động tĩnh của Marco Verratti và sẵn sàng chi tiền tấn để có được chữ ký của anh.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X