Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập M.U, Ibra sẽ vô đối thế giới về khoản ... bán áo đấu

Thứ Sáu 27/05/2016 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đó là lời khẳng định của chuyên gia tài chính Rob Wilson. Tiền đạo người Thụy Điển hoàn toàn có khả năng vượt mặt bộ đôi Messi và Ronaldo, trong khi Quỷ Đỏ tha hồ hốt bạc bất chấp chuyện vắng mặt ở Champions League.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Tin đồn MU mua Ibra thành công ngày càng phủ đặc các mặt báo, nhất là sau khi Louis Van Gaal bị sa thải còn ông thầy ruột Jose Mourinho của tiền đạo người Thụy Điển cũng chuẩn bị cập bến Old Trafford. Quỷ Đỏ sẵn sàng chìa ra bản hợp đồng siêu khủng 250.000 bảng/tuần (13 triệu/năm) cho một “lão tướng” đã sắp tròn 35 tuổi và sự hết mực ưu ái như vậy không chỉ vì anh hoàn toàn free trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

Ve voi MU, Ibra se vo doi the gioi khoan ban ao dau hinh anh
Áo đấu MU mang tên Ibra (khả năng là số 9) có thể sẽ bán chạy nhất thế giới trong mùa giải tới đây

Điều quan trọng trước nhất nằm ở vấn đề chuyên môn khi Zlatan không có vẻ gì là chịu gánh nặng tuổi tác. Thậm chí, năm vừa qua còn là khoảng thời gian rực rỡ nhất trong sự nghiệp của chân sút khét tiếng xứ Bắc Âu khi lập công đến 51 lần sau 50 trận đấu cho PSG – số bàn thắng còn nhiều hơn cả đội Man Utd cộng lại ở Premier League 2015-16. Sân Old Trafford đúng là đang rất khát một trung phong nổ súng như cơm bữa sau thêm một mùa giải thất bại với hàng công tệ hại nhất trong lịch sử, sau cùng phải trả giá bằng việc mất vé Champions League vào tay hàng xóm Man City vì chênh lệch hiệu số.

Tuy nhiên theo chuyên gia tài chính Rob Wilson, từng kia vẫn chưa phải là những cái lợi duy nhất mà Zlatan Ibrahimovic có thể mang về cho Manchester United. Với tiếng tăm và lực lượng fan hùng hậu, kết hợp việc gia nhập một trong những đội bóng có thương hiệu hàng đầu thế giới, Ibra hoàn toàn có thể lập nên kỷ lục mới về khoản bán áo đấu – vượt qua những Rooney, Schweinsteiger hay Martial để vô đối Old Trafford, thậm chí có thể bỏ lại cả bộ đôi siêu sao Messi và Ronaldo để vươn lên dẫn đầu thế giới.

“Ibrahimovic vốn đã sẵn xếp thứ 6 thế giới trong số những cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất năm 2015 vừa qua, và tên của anh ta còn mới chỉ ở trên áo của một Paris Saint-Germain chưa thực sự có lực lượng CĐV hùng hậu. Giờ đây nếu Ibra gia nhập MU – 1 trong 3 đội bóng lớn và được hâm mộ nhất hành tinh, không cần phải ngạc nhiên nếu thấy lượng áo đấu bán ra của anh ta vượt trội so với những Messi hay Ronaldo. Quên Champions League đi, Man Utd không chỉ bù lại khoản tiền mất đi đó mà còn tận thu khủng khiếp nhờ vào bản hợp đồng mới Ibrahimovic của họ.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X