Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Về hưu, Sir Alex vẫn nhận lương khủng từ M.U

Thứ Ba 27/01/2015 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không còn trực tiếp dẫn dắt Quỷ đỏ nhưng cựu chiến lược gia huyền thoại Sir Alex Ferguson vẫn được hưởng mức đãi ngộ tương đối đáng kể tại sân Old Trafford.

Sir Alex cua M.U nhan luong khung sau khi ve huu hinh anh

Được biết, ngay sau thời điểm giã từ sự nghiệp cầm quân, HLV Sir Alex Ferguson của M.U đã lập tức được ban lãnh đạo CLB bổ nhiệm vào chức vụ đại sứ toàn cầu của Quỷ đỏ. Trong vai trò mới, cựu chiến lược gia người Scotland chủ yếu giữ vai trò liên kết, phát triển đồng thời mở rộng tầm ảnh hưởng của đội bóng thành Manchester trên toàn thế giới, ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đáng chú ý, “Máy sấy tóc” cũng đang được nhận mức lương tương đối ưu đãi từ Quỷ đỏ. Cụ thể, theo như những tiết lộ mà báo giới Anh khẳng định thì trong vòng một năm qua, Sir Alex đã nhận được khoảng 2,2 triệu bảng từ ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford. Rõ ràng, đối với một vị đại sứ bóng đá hay thể thao nói chung, đây là một khoản tiền thực sự… kếch xù.

Trên thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên M.U chấp nhận “bạo chi” cho một vị đại sứ của mình. Mùa giải 2013/2014, khi Sir Bobby Charlton được bổ nhiệm vào vị trí này, Quỷ đỏ cũng áp dụng chính sách đãi ngộ tương tự dành cho huyền thoại người Anh. Được biết, số tiền mà M.U chấp nhận trả cho Sir Alex cũng gần bằng một nửa khoản ngân sách bồi thường của David Moyes và các cộng sự sau khi cựu chiến lược gia Everton bị sa thải khỏi “Nhà hát của những giấc mơ” (4,8 triệu bảng).

Hồi năm 2002, Sir Alex từng có ý định giải nghệ sớm để giữ chức vụ giống như bây giờ. Thế nhưng, khi ấy phía M.U chỉ chấp nhận trả 150.000 bảng/năm cho cựu chiến lược gia người Scotland. Sau đó, mặc dù đã tăng mức đãi ngộ lên 1 triệu bảng/năm nhưng “Máy sấy tóc” lại quyết định hoãn kế hoạch nghỉ hưu của mình.

Xem thêm video trận Cambridge United 0-0 M.U (vòng 4 FA Cup)


Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của M.U.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X