Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vardy thách thức cả Champions League: “Chúng tôi sẽ hạ bất cứ ai”

Thứ Ba 30/08/2016 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Jamie Vardy tự tin cho biết anh và các đồng đội ở Leicester sẽ không ngán bất kỳ đối thủ nào ở Champions League.
Vardy thach thuc ca Champions League Chung toi se ha bat cu ai hinh anh
Vardy mới nổ súng trở lại ở trận gặp Swansea

Song song với hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League mùa này, Leicester sẽ còn phải chinh chiến trên một đấu trường rất khốc liệt khác là Champions League. Trong tháng tới, Bầy cáo sẽ lần đầu tiên bước ra sân chơi đẳng cấp nhất Châu Âu, nơi họ chưa có chút kinh nghiệm nào và bị đánh giá không cao. Tuy nhiên, tiền đạo Jamie Vardy lại không nghĩ như vậy.

Nằm cùng bảng với các đội bóng không quá mạnh như Club Brugges, FC Copenhagen và Porto, triển vọng để lọt vào vòng loại trực tiếp của đội bóng Anh là tương đối sáng sủa. Tuy nhiên, Leicester cũng cần cảnh giác trước bài học của Swansea trước đây. Đội bóng xứ Wales lần đầu giành chức vô địch League Cup và kiếm được tấm vé tham dự Europa League. Tuy nhiên, họ nhanh chóng hụt hơi ngay sau đó và dần dần sa sút.

“Chúng tôi sẽ hạ gục bất cứ đội bóng nào. Chúng tôi sẽ luôn chiến đấu hết mình và đây sẽ là những kinh nghiệm mới mẻ để toàn đội tận hưởng. Các đối thủ chưa biết nhiều về chúng tôi nên chắc chắn họ sẽ nghiên cứu rất kỹ nhưng chúng tôi cũng sẽ làm điều tương tự”, Vardy tự tin cho hay.

“Chúng tôi không có ý định vô địch Champions League năm nay. Chúng tôi đơn giản chỉ là tận hưởng cơ hội được thi đấu tại đây và sẽ cố gắng hạ gục các đối thủ. Mọi người cũng thấy những gì toàn đội làm được năm ngoái rồi đấy”.

Mới đây, Vardy cũng vừa có bàn thắng thứ 50 tại các giải đấu cho Leicester. Anh đã khai hỏa trở lại ở trận thắng Swansea với tỷ số 2-1 vừa qua. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của đội chủ sân King Power ở mùa giải này sau khi thua Hull City và hòa Arsenal.

Về phần HLV Claudio Ranieri, ông tỏ ra khiêm tốn khi nói về mục tiêu của đội bóng mùa này. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng cho rằng khi sự tự tin trở lại, Jamie Vardy hoàn toàn có thể tái lập thành tích ghi 24 bàn như mùa giải năm ngoái.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X