Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Varane quyết định chia tay MU

Thứ Năm 23/11/2023 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, trung vệ Raphael Varane quyết định sẽ rời MU trong thời gian tới để được đảm bảo cơ hội ra sân thường xuyên.

Varane đếm ngược ngày rời MU

Thời gian qua, Varane liên tục phải ngồi dự bị ở MU. Trung vệ số 19 chỉ là sự lựa chọn xếp sau Harry Maguire, Victor Lindelof và thậm chí cả Johny Evans. 

HLV Ten Hag khẳng định không có mâu thuẫn gì với cậu học trò. Sở dĩ, ông để Varane dự bị chỉ vì lý do chuyên môn. 

Nhưng Varane không chấp nhận tình cảnh như vậy. Theo thông tin mới nhất từ The Sun, trung vệ sinh năm 1993 quyết định sẽ chia tay MU trong thời gian tới. 

Varane quyết định chia tay MU 1
Varane quyết định sẽ chia tay MU.

Hiện tại, Bayern Munich rất muốn giải cứu Varane khỏi MU. Hùm Xám chốt chi 20 triệu Bảng để chiêu mộ trung vệ người Pháp. 

Những cuộc đàm phán giữa Bayern Munich và MU về trường hợp của Varane sẽ sớm diễn ra. Quỷ Đỏ sẵn sàng để cầu thủ 31 tuổi ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Tuy nhiên, chưa rõ mức giá MU mong muốn là bao nhiêu. 

Đẳng cấp của Varane là điều không còn phải bàn cãi. Anh từng có cho mình 4 chức vô địch Champions League và 1 danh hiệu World Cup. 

Tuy nhiên, Varane sa sút phong độ kể từ ngày chuyển tới MU vì những chấn thương. Hơn 2 năm khoác áo Quỷ Đỏ, cầu thủ người Pháp đã phải nghỉ thi đấu gần 40 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X