Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ khủng đạt thỏa thuận cá nhân với MU

Thứ Sáu 23/07/2021 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goal đưa tin Raphael Varane đã cơ bản đồng ý gia nhập Man United trong một hợp đồng có thời hạn đến năm 2026. Phía “Quỷ đỏ” vẫn đang thuyết phục Real Madrid nhả người với một mức giá hợp lý.

Manchester United vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức dành cho Raphael Varane. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang trì hoãn điều này để thuyết phục trung vệ người Pháp trước.

Varane
Varane chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real

MU hiểu rằng cơ hội chiến thắng trong thương vụ này là không nhỏ. Real đã chấp nhận sự thật là Varane không muốn gắn bó lâu dài và buộc phải bán ngay hè này nếu không muốn mất trắng anh sau đây 1 năm khi hợp đồng đáo hạn.

Varane dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Real và không nộp yêu cầu chuyển nhượng. Cầu thủ 28 tuổi vui vẻ tham gia vào các trận đấu của Los Blancos cho đến khi tương lai của anh được giải quyết.

Goal tiết lộ rằng Varane về cơ bản đã chấp thuận một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với MU. Dù vậy, anh chọn cách để hai CLB đàm phán cùng nhau thay vì gây áp lực lên Real Madrid – nơi đã có 10 năm gắn bó.

Nếu thương vụ này hoàn tất, Varane sẽ được cải thiện thu nhập đáng kể tại MU. Đãi ngộ hiện tại mà Real dành cho tuyển thủ Pháp là 197 nghìn bảng/ tuần. Trong ngày hôm nay (23/7), Varane đã trở lại tập luyện ở trung tâm Valdebebas của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Varane
MU được cho là đạt thỏa thuận cá nhân với Varane

Varane và Real sẽ sớm ngồi lại để bàn về tương lai. Los Blancos muốn giữ trung vệ trụ cột sau khi chia tay Sergio Ramos theo dạng chuyển nhượng tự do trước khi chuyển tới Paris Saint-Germain.

Khi nhận được tin Varane và Real thống nhất chia tay, MU dự tính sẽ gửi một lời đề nghị trị giá 43,2 triệu bảng (50 triệu euro) tới sân Santiago Bernabeu. “Quỷ đỏ” đang thiếu một đối tác đá cặp trung vệ với Harry Maguire sau khi Victor Lindelof và Eric Bailly không đáp ứng nhiệm vụ.

Hè này, Real đã chiêu mộ David Alaba dưới dạng chuyển nhượng tự do và trao cho anh chiếc áo số 4 mà Ramos để lại. Trong ngày ra mắt, hậu vệ người Áo bày tỏ mong muốn đá cặp với Varane khi biết rằng tương lai đồng đội mới bị nghi ngờ.

Alaba nói: “Dĩ nhiên tôi muốn được chơi cùng với Varane. Anh ấy đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời trong nhiều năm chứ không phải chỉ mới đây. Varane là một hậu vệ tuyệt vời và có những phẩm chất đáng quý.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X