Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Varane chỉ trích Premier League vì kéo dài các trận đấu

Thứ Hai 07/08/2023 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luật bù giờ mới ở Premier League đang gây ra những ý kiến tranh cãi. Và mới đây, Varane đã lên tiếng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vì không lắng nghe cầu thủ.

Trận tranh Siêu cúp Anh giữa Arsenal và Man City đã gây ra tranh cãi về số phút bù giờ quá nhiều. Đó cũng là lý do giúp Arsenal ghi được bàn thắng muộn và lội ngược dòng để giành cúp vô địch trước mũi Man City.

Varane canh bao Man City
Varane chỉ trích Premier League vì kéo dài các trận đấu

Vào sáng thứ Hai, trung vệ Raphael Varane đã bày tỏ sự lo ngại về việc các trận đấu bị kéo dài một cách thường xuyên.

“Chúng tôi đã có cuộc gặp với FA tuần trước. Họ khuyến nghị các trọng tài về các quyết định và quy tắc mới. Từ góc nhìn của HLV và các cầu thủ, chúng tôi đã có chung sự lo ngại nhiều năm qua về việc có quá nhiều các trận đấu. Lịch thi đấu đang trở nên quá tải và điều này rất nguy hiểm với thể lực và tinh thần của các cầu thủ.

Bất chấp phản hồi trước đó của chúng tôi, bây giờ họ đã đưa ra những khuyến nghị cho mùa giải mới: các trận đấu dài hơn, cường độ cao hơn và ít cảm xúc được thể hiện bởi các cầu thủ hơn.

Chúng tôi chỉ muốn ở một điều kiện tốt trên sân cỏ để cống hiến 100% khả năng cho câu lạc bộ và các cổ động viên. Tại sao quan điểm của chúng tôi không được lắng nghe? Là một cầu thủ, tôi cảm thấy vinh dự khi được làm công việc tôi yêu thích mỗi ngày. Nhưng tôi cảm thấy những thay đổi này đang gây ảnh hưởng tới môn thể thao của chúng tôi.

Chúng tôi muốn đạt đẳng cấp cao nhất và tạo ra những màn trình diễn ấn tượng để các cổ động viên ăn mừng mỗi tuần. Tôi tin rằng các cầu thủ và HLV cần phải nhấn mạnh những vấn đề này bởi vì chúng tôi muốn bảo vệ môn thể thao mà chúng tôi yêu và mang đến cho các cổ động viên những điều tốt nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X