Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Vào tù vì xúc phạm Marcus Rashford

Thứ Năm 31/03/2022 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ ESPN, một CĐV người Anh đã bị kết án tù sau khi có hành vi phân biệt chủng tộc với tiền đạo Marcus Rashford, dù chỉ là trên mạng.

CĐV 19 tuổi xúc phạm Rashford

Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của Marcus Rashford cũng như Man United, một CĐV 19 tuổi có tên Justin Lee Price đã giở thói “anh hùng bàn phím” trên mạng. Ban đầu, anh chàng này đã thay đổi tên tài khoản Twitter để tránh bị phát hiện.

Tuy nhiên, Cơ quan truy tố vẫn tìm ra Price và tiến hành thẩm vấn. CĐV này phủ nhận hành vi xúc phạm Rashford ở buổi thẩm vấn đầu tiên, nhưng ở lần thứ 2 đã nhận tội.

Vào tù vì xúc phạm Marcus Rashford hình ảnh
Marcus Rashford trở thành nạn nhân của vụ phân biệt chủng tộc

Thông báo từ Mark Johnson, công tố viên của Cơ quan CPS West Midlands: “Price đã nhắm vào một cầu thủ bóng đá và phân biệt màu da, chủng tộc. Hành vi của anh ta thể hiện sự thù hận. Những kẻ phân biệt chủng tộc đang làm hỏng các trận đấu. Tôi hy vọng vụ án này sẽ gửi đi thông điệp rằng những hành vi phân biệt sẽ không được dung thứ, những kẻ vi phạm sẽ bị truy tố theo quy định của pháp luật”. 

Cụ thể, Justin Lee Price sẽ phải ngồi tù trong 6 tuần vì hành vi của mình. Đáng chú ý, những hành vi tương tự vẫn đang gia tăng tại nước Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X