Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Vẫn vụ Ozil gặp cướp: Chủ nhà hàng sẵn sàng chết vì tiền vệ Arsenal

Thứ Sáu 26/07/2019 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, bà chủ của nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ Likya đã chia sẻ tường tận vụ cướp của giữa thanh thiên bạch nhật.


Chủ hàng ăn hoá ra là người quen của Ozil
 

Mới đây, 2 ngôi sao đang khoác áo Arsenal – Sead Kolasinac và Mesut Ozil đã bất ngờ gặp cướp khi đang đi ô tô. Cả 2 cầu thủ này đều an toàn và không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra.
 
Trong tình thế nguy hiểm, Kolasinac đã mở cửa xe để tính “ăn thua đủ” với 2 tên cướp. Còn Ozil yên vị sau tay lái để bảo vệ cô vợ, cũng như phóng xe đi tìm sự trợ giúp. Địa điểm mà tiền vệ người Đức chọn là nhà hàng Likya ở khu vực Golders Green, nơi một người quen có tên Yagmur Cicek đang làm chủ.
 
Chia sẻ về tình hình lúc đó, Cicek cho biết: “Nơi xảy ra vụ cướp cách khá xa nhà hàng của chúng tôi. Đầu tiên, bọn cướp tấn công chiếc ô tô bằng những cục đá. Ozil lập tức gọi cho chúng tôi để báo cảnh sát. Thật quá nguy hiểm.

Mesut Ozil chay den nha hang Likya de giu an toan

Mesut Ozil chạy đến nhà hàng Likya để giữ an toàn


Sau đó, cả 2 đến nhà hàng của tôi để giữ an toàn. Ozil trông khá thoải mái, trong khi cô vợ của cậu ấy có đôi chút sợ hãi. Tôi rất thông cảm cho cô ấy.

Tôi biết Ozil trong một khoảng thời gian dài. Tôi thực sự yêu Ozil, đó là một chàng trai tốt và giống như con tôi vậy. Tôi có thể làm bất cứ điều gì cho cậu ấy. Ozil và vợ cậu ấy là những người tốt, chúng tôi thân thiết như gia đình với nhau.

Còn anh chàng kia, Sead Kolasinac, tôi cũng biết cậu ấy rất rõ. Sead rất dũng cảm và đáng tôn trọng.”
 
Mới đây, 2 ngôi sao của Arsenal cũng chia sẻ tình trạng trên mạng xã hội, với lời khích lệ người hâm mộ đừng quá lo lắng. Cả 2 đều đã quay trở lại luyện tập cùng CLB.

VIDEO Kolasinac dũng cảm chống trả băng cướp


Bị fan Spurs xỉa đểu, Ozil đáp trả cực thâm
Đăng bức ảnh của đội nhà Tottenham lên mạng, một CĐV chưa quên đá xoáy Mesut Ozil của Arsenal và nhận cái kết đắng ngắt.
Ozil và Kolasinac vẫn ổn sau vụ cướp ngày
Như đã biết, 2 ngôi sao của Arsenal – Sead Kolasinac và Mesut Ozil gặp cướp giữa thanh thiên bạch nhật, nhưng rất may đã không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra.
Cặp sao Arsenal đụng độ tướng cướp giữa thanh thiên bạch nhật
May mắn khi cả Mesut Ozil và Sead Kolasinac đều đã được xác nhận vẫn bình an vô sự và không chịu mất mát tài sản gì sau biến cố hú vía này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X