Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie thừa nhận sự yếu kém của hàng công M.U

Thứ Ba 27/01/2015 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, đích thân tiền đạo người Hà Lan đã lên tiếng thừa nhận sự yếu kém của hàng công M.U kể từ đầu mùa đến giờ.

Van Persie thua nhan su yeu kem cua hang cong M.U hinh anh
Van Persie thừa nhận sự yếu kém của hàng công M.U

Từng được xem là “trò cưng” của HLV Louis van Gaal nhưng cho đến thời điểm này, Van Persie lại đang gây thất vọng tràn trề. Mùa giải năm nay, chân sút người Hà Lan mới chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn thắng trong màu áo Quỷ đỏ, một thành tích tương đối thất vọng. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho đội bóng thành Manchester thi đấu hết sức kém hiệu quả kể từ đầu mùa.

Cần phải nhấn mạnh rằng, hai mùa giải trước đó, Van Persie từng ghi tới 48 bàn thắng, đồng thời luôn thể hiện được bản năng sát thủ trên hàng công M.U. Mặc dù vậy, những gánh nặng về tuổi tác cộng thêm sự tác động đáng kể từ các ca chấn thương đang dần dần khiến cho cựu đội trưởng Arsenal đánh mất đi khả năng săn bàn hiệu quả của mình.

Bên cạnh Van Persie thì một tiền đạo tên tuổi khác tại sân Old Trafford là Radamel Falcao cũng đang chơi không thực sự hiệu quả. Trong một diễn biến mới nhất, ngôi sao người Hà Lan vừa lên tiếng bày tỏ quan điểm cho rằng hàng công M.U đã thi đấu thất vọng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi cũng khẳng định rằng anh sẽ nỗ lực hơn nữa để khắc phục tình hình.

Phát biểu trước các phóng viên, Van Persie chia sẻ: “Chúng tôi đã không thể ghi được số bàn thắng cần thiết. Thành thật mà nói, những bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại vẫn là chưa đủ, một phần do sự yếu kém của hàng công. Do đó, toàn đội sẽ phải cố gắng hết sức để khắc phục tình hình. Bản thân tôi cũng cần phải thi đấu nỗ lực hơn rất nhiều”.

“Đối với một tiền đạo, nếu như bạn không thể tận dụng trọn vẹn các cơ hội thì bàn thắng sẽ chẳng bao giờ đến. Chính bởi vậy, ngay khi chớp được thời cơ, bạn không nên để nó trôi qua một cách lãng phí. Tôi hy vọng rằng trong thời gian tới, M.U sẽ sớm cải thiện tình hình và thi đấu khởi sắc hơn”.

Xem thêm video trận Cambridge 0-0 M.U (vòng 4 FA Cup)

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của M.U.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X