Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie thừa nhận chia tay M.U

Thứ Tư 03/06/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh sa sút phong độ nghiêm trọng và không còn giữ được vị trí tại sân Old Trafford, tiền đạo “thất sủng” Robin Van Persie của M.U đã lên tiếng xác nhận chia tay đội bóng thành Manchester.

Robin Van Persie cua MU thua nhan chia tay Quy do hinh anh
Van Persie muốn được ra sân thi đấu một cách thường xuyên hơn

Chân sút người Hà Lan vừa trải qua một mùa giải sa sút thảm hại trong màu áo Quỷ đỏ. Dưới thời HLV Louis van Gaal, mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng tiền đạo Robin Van Persie của M.U chỉ ghi được vỏn vẹn 10 bàn thắng tại Premier League, thành tích kém nhất kể từ khi anh cập bến “Nhà hát của những giấc mơ”.

Đây chính là nguyên nhân giải thích vì sao cựu đội trưởng Arsenal thường xuyên phải “làm bạn” với băng ghế dự bị trong giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi. Vô hình chung, điều này cũng khiến cho Van Persie cảm thấy hết sức chán nản đồng thời muốn tìm kiếm một điểm dừng chân mới để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Trả lời phỏng vấn trên tờ The Mirror, đích thân cầu thủ 31 tuổi đã lên tiếng thừa nhận khả năng chia tay M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay: “Tôi muốn được khoác áo một đội bóng chất lượng và có thể được ra sân vào mỗi dịp cuối tuần. Nói một cách thực tế thì tôi cần đến một môi trường làm việc hoàn toàn mới để nhanh chóng giúp bản thân trở lại với quỹ đạo quen thuộc”.

“Mùa bóng vừa qua, tôi đã nhiều lần rơi vào trạng thái khó khăn. Tuy nhiên, tôi tin rằng mọi thứ rồi sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Chắc chắn, tôi sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Được biết, hợp đồng giữa Van Persie và đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn đến mùa Hè năm 2016. Tuy nhiên, trong bối cảnh chân sút người Hà Lan đã sa sút phong độ nghiêm trọng ở mùa giải vừa rồi, ban lãnh đạo M.U cũng không còn mặn mà với ý định giữ chân cầu thủ 31 tuổi này.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X