Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie phủ nhận việc liên hệ với Fenerbahce

Thứ Hai 06/07/2015 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân người đại diện của Robin van Persie đã lên tiếng về tương lai của tiền đạo người Hà Lan trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ ESPN.

Van Persie phu nhan viec lien he voi Fenerbahce hinh anh
Van Persie vừa trải qua một mùa giải thất vọng nữa vì chấn thương liên miên
Tương lai của tiền đạo Robin van Persie hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Rất nhiều nguồn tin trong tuần vừa rồi đã cho biết trung phong cắm người Hà Lan đã đạt thỏa thuận cá nhân để chuyển đến chơi cho CLB của Thổ Nhĩ Kì, Fenerbahce. Tuy nhiên người đại diện của Percy, Kees Voss đã phủ nhận những thông tin ông có mặt ở Thổ Nhĩ Kì để hoàn tất các điều khoản cho một thương vụ đào thoát khỏi M.U của chân sút 31 tuổi.
 
"Nếu Persie đã tìm được một CLB mới để đầu quân thì chúng tôi đã công bố với báo giới về CLB đó rồi. Tất cả những gì tôi có thể nói là Persie sẽ trở về Manchester United vào hôm nay để tập luyện cùng các đồng đội chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu trước mùa giải mới."
 
Dù sao thì RVP cũng sẽ phải đối mặt với một tương lai bất định phía trước. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ sinh năm 1983 với "Quỷ đỏ" thành Manchester sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2016. Nếu phía MU không kịp bán Van Persie ở kì chuyển nhượng Hè 2015 này, khả năng cao họ sẽ mất trắng cựu tiền đạo Arsenal. Hơn nữa, với những cống hiến của số 20 ở hai mùa giải vừa rồi, số tiền lương mà đội chủ sân Old Trafford phải trả cho anh là quá lớn. Điều này làm việc chiêu mộ các siêu sao khác gặp khó khăn bởi việc quỹ lương quá cách biệt giữa các cầu thủ sẽ dẫn đến nhiều vấn đề nội bộ.
 
Một siêu sao khác của United cũng sẽ trở về hội quân cùng các đồng đội vào hôm nay là thủ thành David de Gea. Sau một mùa hè tràn ngập những tin đồn về việc thủ môn số 1 của Red Devils chuyển sang chơi bóng cho Real Madrid, cuối cùng thì người gác đền này vẫn chưa thể rời "Nhà hát của những giấc mơ". Mâu thuẫn lớn nhất giữa hai bên có lẽ là mức phí chuyển nhượng bởi Quỷ đỏ muốn Kền kền trắng chồng lên bàn đàm phán một số tiền kỉ lục thì mới bắt đầu lắng nghe về thương vụ này.

Xem video 20 bàn thắng đẳng cấp của Van Persie trong sự nghiệp:
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X