Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie "đổ bệnh", Moyes lo mất ngủ

Thứ Bảy 19/10/2013 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Scotland xác nhận, tiền đạo Van Persie đang bị chấn thương nhẹ và chưa chắc ra sân trong cuộc đấu với Southampton hôm nay.

Van Persie đang gặp chấn thương nhẹ
Van Persie đang gặp chấn thương nhẹ

Robin van Persie gặp rắc rối với chấn thương bắp đùi ở ĐT Hà Lan, sau khi thổ lộ anh tưởng mình suýt bị gãy ngón chân trước đó.

Trả lời phỏng vấn trên kênh MUTV, Moyes cho biết: "Chúng tôi có một vài trường hợp chấn thương. Lo lắng nhất là tình trạng của Robin van Persie. Cậu ấy bị đối phương đá vào đùi non và bị thay ra sân hiệp hai trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó, Van Persie cũng gặp vấn đề về ngón chân. Khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ."

Trong buổi tập sáng hôm qua, người ta đã thấy được tinh thần lạc quan nơi các cầu thủ M.U. Dù đau nhẹ nhưng Van Persie vẫn tươi cười tập thả lỏng cùng đồng đội. Nani, Evra hay cả ngôi sao đang bị thất sủng Shinji Kagawa cũng cười đùa thoải mái trên sân tập Carrington.

Sau 7 vòng đấu, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng mới chủ giành được 10 điểm và dự báo sẽ có cuộc chạm trán khó khăn trước đối thủ đang đá rất lên chân là Southampton (xếp thứ 4). Moyes hi vọng bộ đôi Rooney - Van Persie có thể xuất trận từ đầu, bởi cả hai vừa thể hiện chuỗi phong độ cực tốt trong màu áo ĐTQG.

Van Persie lập hat-trick vào lưới Hungary và vượt mặt huyền thoại Kluivert để trở thành tay săn bàn xuất sắc nhất tuyển Hà Lan. Trong khi đó, Rooney cũng "nổ súng" ở cả hai cuộc chạm trán Montenegro và Ba Lan mới đây.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X