Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie đạt thỏa thuận cá nhân với “đại gia” Thổ Nhĩ Kỳ

Chủ Nhật 05/07/2015 04:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo thất sủng Robin van Persie của M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân để sẵn sàng gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce.

Tien dao Van Persie cua MU dat thoa thuan voi Fenerbahce hinh anh
Van Persie đạt thỏa thuận cá nhân với Fenerbahce

Cụ thể, theo như những nguồn tin từ tờ The Guardian tiết lộ thì người đại diện cho tiền đạo Van Persie của M.U là Kees Vos đang có mặt tại Istanbul để tiến hành quá trình đàm phán với Fenerbahce. Được biết, hai bên đã đạt được những thỏa thuận cơ bản về một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm dành cho chân sút người Hà Lan.

Trên thực tế, thông tin này cũng không có gì quá bất ngờ khi mà mới đây, đích thân vợ của Van Persie cũng vừa lên tiếng lấp lửng về việc chồng mình sẽ chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu trong mùa giải sắp tới. Đáng chú ý, Dirt Kuyt chính là nhân tố đóng vai trò hết sức quan trọng ở thương vụ này sau khi cựu ngôi sao Liverpool thuyết phục thành công Van Persie đầu quân cho Fenerbahce.

Cần phải nhấn mạnh rằng, trải qua một năm thi đấu vô cùng sa sút trong màu áo M.U, Van Persie đã không còn nhận được sự tin tưởng từ phía HLV Van Gaal. Đây cũng chính là nguyên nhân giải thích vì sao ban lãnh đạo Quỷ đỏ lại muốn thành lý cầu thủ 31 tuổi càng sớm càng tốt ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Bên cạnh Van Persie thì vẫn còn một cái tên nữa cũng đang được xem là “hàng thải” của M.U nhiều khả năng sẽ gia nhập Fenerbahce trong “phiên chợ hè” tới đây, đó chính là tiền vệ Luis Nani. Được biết, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đã tới Thổ Nhĩ Kỳ để tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng với CLB mới.

Về phần Van Persie, quyết định chuyển sang khoác áo Fenerbahce chắc chắn sẽ tạo điều kiện cho ngôi sao người Hà Lan được ra sân thường xuyên hơn trong mùa giải năm sau đồng thời duy trì phong độ ổn định để có thể hướng đến một suất đá chính tại EURO 2016.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X