Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie chỉ phải nghỉ 2 tháng

Chủ Nhật 15/11/2009 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả chẩn đoán chấn thương khiến cả Arsenal lẫn đội tuyển Hà Lan thở phào nhẹ nhõm, tiền đạo 26 tuổi chỉ mất 2 tháng để hồi phục.

Như đã đưa tin, Robin van Persie dính chấn thương mắt cá trong trận giao hữu của đội tuyển Hà Lan với đội tuyển Italia đêm qua. Chấn thương ấy được các bác sĩ đội tuyển áo da cam đánh giá là đặc biệt nghiêm trọng. Van Persie bị hạ đo ván chỉ sau 12 phút thi đấu bởi cú tắc tồi tệ của hậu vệ Giorgio Chiellini.

 

Ngay sau trận đấu, chân sút của Arsenal được đưa gấp về Hà Lan để được một chuyên gia về chấn thương mắt cá chữa trị. Theo kết quả chẩn đoán chính thức, Van Persie đã may mắn không bị vỡ mắt cá (nếu bị vỡ mắt cá, anh sẽ nghỉ ít nhất nửa năm). Van Persie chỉ bị rách dây chằng mắt cá chân trái và chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Các cuộc chẩn đoán chi tiết hơn sẽ được tiến hành trong nay mai để có kết luận chính thức về mức độ của ca chấn thương này.

Đây có thể được xem là tin vui cho Arsenal, bởi việc Van Persie có thể có mặt trong giai đoạn lượt về của mùa giải là rất có ý nghĩa. Tiền đạo người Hà Lan đang chơi ngày một hay ở vị trí mũi nhọn trong hàng công 3 người và giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League. Van Persie được HLV Wenger đánh giá là một trong số những tiền đạo hàng đầu giải ngoại hạng lúc này. Cùng với Cesc Fabregas, anh là một trong số những cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất đến các đồng đội.

Ngoài Van Persie, Theo Walcott và Nik Bendtner cũng phải nghỉ thi đấu sau các ca phẫu thuật chấn thương.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X