Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Nistelrooy: Jamie Vardy phá kỷ lục của tôi, nhưng M.U sẽ thắng

Thứ Sáu 27/11/2015 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24.vn) – Cựu tiền đạo người Hà Lan đã đưa ra dự đoán trong mơ cho trận đại chiến cuối tuần này.

Trước khi mùa giải khởi tranh thì không ai có thể nghĩ Leicester vs MU sẽ là một trong những trận đấu đáng chú ý nhất giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, bất ngờ thú vị đó lại chuẩn bị diễn ra thứ bảy tuần này: Bầy Cáo nhất bảng với hàng công xuất sắc nhất sẽ tiếp đón Quỷ Đỏ nhì bảng với hàng thủ chắc chắn nhất.

Van Nistelrooy Jamie Vardy pha ky luc cua toi, nhung MU se thang hinh anh
Jamie Vardy được tiền bối Van Nistelrooy kỳ vọng xé lưới M.U
và phá kỷ lục Premier League

Không chỉ có vậy, tâm điểm ở King Power còn xoay quanh Jamie Vardy, tiền đạo “hot” nhất nước Anh thời điểm hiện tại. Anh vừa ghi bàn trận thứ 10 liên tiếp ở Premier League, qua đó cân bằng kỷ lục của cựu trung phong Ruud Van Nistelrooy. Số phận đưa đẩy Vardy có cơ hội thiết lập kỷ lục mới với ít nhất 1 pha lập công vào lưới United, đội bóng cũ của mà chính Van Gol đã khoác áo khi tạo nên thành tích vô tiền khoáng hậu này 12 năm trước.

Không nhiều NHM Quỷ Đỏ mong muốn huyền thoại người Hà Lan của mình bị vượt mặt, nhưng rồi chính khổ chủ lại rất ủng hộ đàn em 28 tuổi phá kỷ lục của mình. Van Nistelrooy háo hức chia sẻ: “Tôi đã gửi thông điệp đến Vardy cuối tuần trước và thật sự vui mừng khi cậu ấy đã cân bằng kỷ lục của tôi. Đó quả là điều tuyệt vời của bóng đá.”

“Vardy đủ khả năng để ghi bàn vào lưới M.U và tôi rất hy vọng cậu ấy sẽ làm được điều đó. Tôi muốn một kỷ lục mới được thiết lập. Tuy nhiên, tôi cũng hy vọng United vẫn sẽ là đội giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ ghi 3 bàn và giành chiến thắng 3-1.” - Van Gol vẫn dành sự ưu ái lớn hơn cho đội bóng ruột.

Nhiệm vụ ra về với 3 điểm và soán ngôi đầu của chính Leicester, nhưng vào lúc này thì không ai dám tin M.U có thể làm được những gì với lối chơi vô cùng nhàm chám và bế tắc của họ. Giữa tuần qua, Quỷ Đỏ hòa bất lực 0-0 với PSV Eindhoven và đối mặt với nguy cơ lớn sớm bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. Mùa giải năm ngoái, thầy trò Louis Van Gaal cũng bị chôn vùi ở King Power với thảm bại 3-5, bất chấp luôn dẫn trước 2 bàn đến cả giờ đồng hồ thi đấu.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X