Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tù mù với chấn thương của học trò

Thứ Bảy 19/03/2016 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis van Gaal cảm thấy bất ngờ khi tiền vệ Ander Herrera bỗng dưng dính chấn thương và chưa chắc kịp trở lại ở trận derby với Man City chủ nhật này.

Tin tức thể thao 24h cung cấp cho độc giả các bài phân tích và nhận định bóng đá trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh

Hồi đầu mùa giải năm nay, tiền vệ Ander Herrera không có nhiều cơ hội được ra sân đá chính trong đội hình Manchester United. Lý do là bởi HLV Louis van Gaal ưa thích phong cách kiểm soát bóng chắc chắn, hạn chế những sai lầm và cầu thủ này dù giàu sáng tạo nhưng yếu về tranh chấp không được xem là phù hợp ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cộng thêm hộ công đã có Wayne Rooney hay Juan Mata đảm nhiệm, Herrera thường xuyên phải ngồi dự bị bất chấp người hâm mộ ra sức kêu gọi.

Herrera Van Gaal
Herrera dự họp báo nhưng lại vắng mặt trước Liverpool

Chỉ tới khi nhiều trụ cột ở tuyến giữa M.U gặp chấn thương, Herrera mới được trao nhiều cơ hội hơn. Và cầu thủ người Tây Ban Nha không khiến ai phải thất vọng khi trở thành nguồn cảm hứng trong lối chơi của Quỷ đỏ. Trong 7 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Herrera đã có 2 bàn thắng bên cạnh 2 đường kiến tạo.

Đó là lý do nhiều người bất ngờ khi thấy Herrera vắng mặt ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League với Liverpool. Đáng nói là ở chỗ trong buổi họp báo trước trận do UEFA tổ chức, anh vẫn được chỉ định ngồi cạnh HLV Louis van Gaal để trả lời phỏng vấn. Sau đó, đến chiến lược gia người Hà Lan cũng phải bất ngờ bởi học trò 26 tuổi vẫn xuất hiện tập luyện bình thường cùng cả đội vào ngày hôm đó.

Ander Herrera
Chấn thương có thể khiến Herrera nghỉ trận derby Manchester

Không có Herrera, hàng tiền vệ M.U dù cầm nhiều bóng hơn song vẫn gặp khó khăn để phá vỡ phòng tuyến Liverpool. Rốt cục họ chỉ có trận hòa 1-1 qua đó dừng chân tại vòng 1/8 Europa League với tổng tỉ số 1-3. Về phần Herrera, những thông tin mới nhất cho biết tiền vệ này đã dính chấn thương háng và dù ở mức độ nhẹ song Van Gaal cũng chưa biết liệu anh có kịp đá trận derby Manchester với Man City chủ nhật này hay không.

Trong trường hợp chấn thương của Herrera chưa lành kịp, thuyền trưởng M.U nhiều khả năng sẽ để Bastian Schweinsteiger thế vai. Cầu thủ 31 tuổi đã chơi không tệ ở 3 trận gần nhất trở lại sau 2 tháng nghỉ dưỡng thương đầu gối.

Van Gaal: “Thua Man City, M.U sẽ hết cơ hội giành vé dự Champions League”
(Bongda24h.vn) - Trước trận Man City vs M.U tại vòng 31 Premier League, HLV Van Gaal khẳng định nếu thua trận quỷ đỏ gần như không còn cơ hội giành vé dự...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X