Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tự khẳng định ... xuất sắc nhất thế giới

Thứ Ba 03/05/2016 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu về tương lai của mình tại Man United mùa giải tới, HLV Louis Van Gaal đã tỏ ra rất tự tin khi tuyên bố ông là HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Louis van Gaal
Louis van Gaal vẫn rất tự tin vào tương lai ở Man United

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Louis Van Gaal tiếp tục có những phát biểu xoay quanh chủ đề tương lai của ông ở mùa giải tới. Theo chiến lược gia người Hà Lan, những tin đồn thời gian qua không ảnh hưởng đến công việc của ông và rằng Man United đang có được vị HLV xuất sắc nhất thế giới.

Quỷ đỏ hiện đang đứng thứ 5 trên BXH với khoảng cách 4 điểm so với đội xếp thứ 4 là Man City nhưng đá ít hơn một trận. Bên cạnh đó, họ vẫn còn cơ hội có cho mình một danh hiệu mùa này khi đã vào đến chung kết cúp FA với Crystal Palace.

Sốc: Van Gaal túm tóc phóng viên, đề cập về “bạo hành xxx”
Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với Leicester, HLV Louis Van Gaal đã có một hành động kỳ cục khi túm tóc phóng viên để minh họa pha va chạm của Fellaini.

 

“Tôi có thể đối đầu với việc truyền thông liên tục đồn đại trong sáu tháng qua là tôi sắp bị sa thải. Chuyện đó không có gì mới cả. Tuy nhiên, đối với cầu thủ của tôi thì điều đó không hề dễ dàng. Họ phải đọc báo mỗi ngày. Các anh nghĩ những điều đó ảnh hưởng ra sao tới khả năng điều hành của tôi? Liệu còn ai muốn nghe tôi hay không?”, Van Gaal chia sẻ.

“Tôi không phải như những gì báo chí viết. Tôi có niềm kiêu hãng của mình. Tôi là HLV xuất sắc nhất thế giới. Tôi đến nước Anh để giành danh hiệu, nhưng trước hết phải được dự Champions League đã”.

Trái với sự tự tin của HLV Van Gaal về việc không phải rời M.U, những tin đồn xung quanh chuyện Jose Mourinho sẽ đến Old Trafford thay thế xuất hiện ngày càng nhiều. Thậm chí, một số tờ báo Anh còn khẳng định rằng Man United và Người Đặc Biệt đã thống nhất xong các thỏa thuận cá nhân và Mourinho sẽ là HLV hưởng lương cao nhất thế giới nếu đến Old Trafford.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X