Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal trách M.U vụ Nathaniel Clyne

Thứ Ba 30/06/2015 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chứng kiến Nathaniel Clyne tới Liverpool, HLV Van Gaal không khỏi bực tức khi BLĐ M.U để hụt mất một mục tiêu rất chất lượng.

Vị trí hậu vệ phải là một trong những điểm yếu nhất của M.U ở mùa giải vừa qua, Rafael thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho đội bóng. HLV Van Gaal buộc phải kéo tiền vệ cánh Valencia xuống đá thay vị trí mà hậu vệ người Brazil để lại. Công bằng mà nói Valencia đã chơi nỗ lực nhưng chỉ ở mức tròn vai, nhận thấy vấn đề này “Tulip Thép” đang ưu tiên đưa về một hậu vệ cánh phải đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.
Van Gaal tiec dut ruot khi Nathaniel Clyne toi Liverpool hinh anh
Van Gaal tiếc đứt ruột khi Nathaniel Clyne cập bến Liverpool
Rất nhiều mục tiêu đã được vạch ra, trong đó ưu tiên hàng đầu của vị chiến lược gia người Hà Lan là hậu vệ Nathaniel Clyne của Southampton. Mùa giải vừa qua, hậu vệ người Anh đã trưởng thành vượt bậc và trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hành lang cánh phải của đội bóng chủ sân St Mary. HLV Van Gaal rất ấn tượng với màn trình diễn của hậu vệ người Anh, ông muốn BLĐ M.U đưa bằng được Clyne về Old Trafford ở hè 2015. Thế nhưng, Nathaniel Clyne chấp nhận tới Liverpool với một bản hợp đồng trị giá 12,5 triệu bảng. Quyết định của hậu vệ người Anh khiến Van Gaal rất tức giận. Ông cho rằng, GĐĐH Ed Woodward quá chú ý vào thương vụ Ramos nên để tuột mất ngôi sao của Southampton.

Sau khi vồ hụt Clyne, M.U đang đánh tiếng muốn có Seamus Coleman của Everton. Hậu vệ người CH Ireland cũng được đánh giá rất cao với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng của mình. Ở tuổi 26, ngôi sao của Everton đang bước vào giai đoạn độ chín của sự nghiệp. Seamus Coleman được đánh giá là một trong những hậu vệ phải chơi ổn định nhất Premier League mùa giải vừa qua. Có được Coleman cũng là sự thay thế xứng đáng khi mục tiêu Clyne đã là người của Liverpool.

Tờ Starsport khẳng định, M.U dự định chi ra 15 triệu bảng nhằm thuyết phục Everton nhượng lại Coleman. Nếu đội bóng này không đồng ý Quỷ đỏ tiếp tục tăng giá mua hậu vệ người CH Ireland. Đặc biệt, HLV Van Gaal sẵn sàng dùng trung vệ Jonny Evans, tiền vệ Adnan Januzaj hay chân sút James Wilson làm “mồi nhử” để có được Coleman theo chiều ngược lại.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X