Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal: Chất lượng đội hình chỉ có vậy thì đừng mơ trèo cao

Thứ Hai 25/04/2016 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal vừa bất ngờ nhận định rằng đội hình của Manchester United hiện tại không có đủ chất lượng để cạnh tranh ngôi vô địch, cho dù ông đã chi hơn 250 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng kề từ khi cập bến đội bóng hè 2014.

HLV Louis van Gaal chan nan voi chat luong doi hinh M.U
HLV Louis van Gaal chán nản với chất lượng đội hình M.U


M.U vừa xuất sắc đánh bại Everton trong trận bán kết nghẹt thở tại FA Cup bằng bàn thắng quyết định của bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng Anh, Anthony Martial. Quỷ Đỏ sẽ đối đầu với Crystal Palace và tràn đầy cơ hội đoạt chức vô địch đầu tiên kể từ danh hiệu Community Shield mà David Moyes đã giành được ở đầu mùa giải 2013/14. Tại Premier League, M.U cũng đang có cơ hội lọt vào top 4 trong mùa giải thứ hai liên tiếp, thế nhưng các thành quả trên vẫn chưa đủ khiến người hâm mộ đội bóng này đánh giá cao vị HLV người Hà Lan.

Trong khi đó, Louis van Gaal lại đỗ lỗi cho chất lượng đội hình, khiến ông không thể có những kết quả ưng ý nhất. “Tôi đã từng lặp đi lặp lại ở những kỳ chuyển nhượng vừa qua rằng M.U cần những cầu thủ nhanh nhẹn và sáng tạo. Thế nhưng đội hình mà tôi hiện có không được như mình mong muốn. Đó là điều rất đáng tiếc. Dẫu vậy thì đội bóng vẫn đang đi đúng hướng. Chúng tôi đang cạnh tranh gắt gao để lọt vào top 4, cùng với đó là tấm vé vào chơi trận chung kết FA Cup.”

HLV Van Gaal lý giải nguyên nhân không để Martial đá tiền đạo
(Bongda24h.vn) – Theo quan điểm của “tulip thép”, chân sút người Pháp dù sở hữu khả năng săn bàn chất lượng nhưng phù hợp với vị trí của cầu thủ chạy cánh hơn...


“Tôi cho rằng M.U chính là đội bóng thi đấu nhiều trận nhất tại Anh ở mùa giải này, với 3 đấu trường quan trọng (Premier League, Europa League và FA Cup). Nhưng tôi vẫn dẫn dắt đội bóng ổn định dù trong một số thời điểm, có tới 14 ca chấn thương. Khi chúng tôi có đầy đủ lực lượng, M.U đã vươn được lên đến ngôi đầu bảng, hẳn các bạn vẫn còn nhớ. Nhưng rồi chấn thương lại đến. Có những thời điểm tôi mất sạch các hậu vệ cánh mà không kịp trở tay. Giờ thì chỉ còn chấn thương của Schweinsteiger và Shaw. Trong đó trường hợp của Shaw quan trọng hơn bởi cậu ấy toàn diện hơn so với Marcos Rojo.”

Với những thành quả gần đây, nhiều khả năng HLV Louis van Gaal sẽ tiếp tục được ở lại M.U thêm một mùa giải nữa cho đến khi kết thúc hợp đồng vào mùa hè sang năm, cho dù đó là điều mà phần đông người hâm mộ Quỷ Đỏ không mong muốn.

Hàn Phi

⇒ Xem thêm: Tin bóng đá mới nhấtdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X