Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tin tưởng M.U sẽ đè bẹp Arsenal để duy trì ngôi đầu bảng

Thứ Bảy 03/10/2015 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan đã lên dây cót tinh thần cho các học trò trước trận chiến quan trọng với Arsenal và khẳng định rằng Quỷ đỏ sẽ tiếp tục duy trì được mạch trận ấn tượng hiện tại sau khi vòng đấu thứ 8 của Premier League kết thúc.

Van Gaal tin tuong MU se de bep Arsenal de duy tri ngoi dau bang hinh anh
Van Gaal tự tin trước trận đại chiến trên sân Emirates

Man United đang bị đội bóng cùng thành phố là Man City nhăm nhe cướp ngôi đầu bảng sau khi vòng đấu này kết thúc. Trong khi Man xanh chỉ phải tiếp đón một Newcastle đang khủng hoảng nghiêm trọng trên sân nhà Etihad thì Quỷ đỏ phải tới làm khách tại một trong những sân đấu khó nhằn nhất tại Premier League là Emirates của Arsenal. Đây sẽ là điểm khởi đầu cho một tháng 10 đầy giông bão phía trước của Manchester United và để thua trận Arsenal vs M.U sắp tới chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của các cầu thủ. Vì thế, HLV Louis van Gaal mới đây đã lên dây cót tinh thần cho các học trò và khẳng định họ hoàn toàn có thể tái lập lại chiến tích ấn tượng khi vượt qua Pháo thủ ngay tại sân Emirates với tỉ số 2-1 vào tháng 11 năm ngoái.

“Tôi nghĩ các bạn phải luôn luôn tin rằng Man United sẽ là đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng. Tôi nghĩ rằng những sự lựa chọn của tôi đã tốt hơn rất nhiều so với mùa giải năm ngoái. Mà thậm chí năm ngoái chúng tôi cũng từng được kỳ vọng có thể lật đổ Chelsea nên tôi luôn tin tưởng rằng chúng tôi có thể giành ngôi vô địch năm nay. Nhưng điều quan trọng nhất mà tôi phải nói với các bạn là không chỉ tôi tin tưởng vào điều đó mà toàn bộ các cầu thủ đều đang cố gắng vượt bậc để biến nó thành sự thật trong tương lai. Và khi mà chúng tôi giành chiến thắng trước Arsenal, niềm tin của các CĐV vào điều đó sẽ còn được nâng lên nhiều lần hơn nữa.”

Arsenal vs M.U: Cuộc đối đầu của 2 trường phái bóng đá
(Bongda24h.vn) – Trận Super Sunday giữa hai đội bóng thống trị bóng đá Anh trong khoảng đầu những năm 2000 vào cuối tuần này sẽ rất đáng chú ý khi cả hai đang...

Sau khi lượt trận cuối tuần này kết thúc, các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi trong khoảng 2 tuần để tập trung cùng đội tuyển quốc gia tham dự các trận đấu vòng loại Euro 2016 cũng như giao hữu giữa các đội tuyển. Và chiến lược gia người Hà Lan cho rằng khoảng thời gian này sẽ tác động tốt tới tâm lý của các cầu thủ. “Tôi nghĩ việc đội tuyển quốc gia tập trung là một điều tốt vì khi đó các cầu thủ sẽ được chơi bóng ở một môi trường khác và điều đó giúp đầu óc họ được thư giãn và thoải mái hơn trước khi trở về chiến đấu tại những giải đấu căng thẳng ở cấp độ CLB.”

Nếu giành chiến thắng trước Arsenal cuối tuần này, vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng vẫn sẽ nằm trong tay của thầy trò HLV Van Gaal, thậm chí họ còn làm chậm bước tiến của đại kình địch và khiến cho họ rơi vào một cuộc khủng hoảng phong độ trầm trọng. Ngoài ra, đó còn là một lời khẳng định đanh thép về khả năng vô địch Premier League 2015-2016 của Man United ở mùa giải năm nay. Hãy chờ xem liệu đoàn quân của “tulip thép” có thể đả bại Pháo thủ trong trận đại chiến không khoan nhượng cuối tuần này hay không.

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Arsenal vs M.U vòng 8 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X