Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tiết lộ lý do vì sao Man Utd mua Marcos Rojo

Thứ Tư 21/10/2015 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên trang chủ M.U, HLV Louis van Gaal đã tiết lộ lý do đằng sau việc ông ký hợp đồng với Marcos Rojo vào mùa hè năm ngoái.

Van Gaal tiet lo ly do vi sao Man Utd mua Marcos Rojo hinh anh
Rojo đã chơi rất tốt trong trận gặp Everton cuối tuần trước

Trung vệ Marcos Rojo

đã chuyển tới sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái từ CLB Sporting Lisbon sau một màn trình diễn không thể ấn tượng hơn cùng đội tuyển Argentina tại kỳ World Cup tổ chức ở Brazil. Cầu thủ 25 tuổi đã khởi đầu mùa giải năm nay không tốt khi anh bỏ lỡ đợt tập huấn đầu mùa tại Mỹ vì quên gia hạn visa. Phải đến giữa tháng Chín Rojo mới trở lại trong trận đấu đầu tiên của Quỷ đỏ mùa này tại đấu trường Champions League gặp PSV Eindhoven. Từ đó đến nay, hậu vệ tới từ Nam Mỹ đã ra sân cho đội chủ sân Old Trafford trong 2 trận đấu gặp Southampton và Everton, và Man Utd đã giành chiến thắng trong cả 2 màn chạm trán khó khăn này.

Mới đây, HLV Louis van Gaal đã mở lời khen cầu thủ người Argentina trong buổi họp báo trước trận CSKA Moscow vs M.U, qua đó gạt bỏ đi những tin đồn về hiềm khích giữa ông và Rojo trong giai đoạn khó khăn vừa qua. Ông cũng đã tiết lộ lý do vì sao lại đưa trung vệ sinh năm 1990 về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

CSKA Moscow vs M.U (1h45 22/10): Nhiệm vụ phải thắng
(Bongda24h.vn) – Manchester United sẽ hành quân đến sân Arena Khimki để chạm trán CSKA Moscow với mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng sau khi họ đánh bại...

“Tôi không biết trước đây cậu ấy đã chơi cho Spartak Moscow nhưng tôi đã xem cậu ấy thi đấu tại kỳ World Cup ở Brazil. Cậu ấy cùng với đội tuyển Argentina đã chơi rất tốt. Tôi đã phân tích những màn trình diễn của cậu ấy tại Sporting Lisbon. Điều mà tôi đặc biệt thích ở cầu thủ này là cậu ấy luôn tràn đầy nhiệt huyết, thi đấu vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra, cậu ấy cũng đánh đầu rất tốt và những đường chuyền của cậu ấy vừa nhanh vừa chính xác khiến đối thủ khó bắt bài.”

Sự đa năng của Marcos Rojo đã giúp cho “tulip thép” có nhiều lựa chọn trong trường hợp hàng thủ M.U bị cơn bão chấn thương tàn phá. Dù vị trí làm nên tên tuổi của cầu thủ 25 tuổi ở đội tuyển xứ sở Tango là hậu vệ trái nhưng anh đã khởi nghiệp ở Spartak Moscow trong vai trò của một trung vệ. Trận đấu với Everton cuối tuần trước là lần đầu tiên Rojo thi đấu đủ 90 phút ở mùa giải năm nay. Và anh là một trong những người thi đấu chói sáng nhất trên sân ở vị trí trấn giữ hành lang cánh trái. Hậu vệ cao 1m86 đã có một đường tạt bóng điệu nghệ đưa bóng đi đúng tới vị trí của Herrera giúp cho cầu thủ người Tây Ban Nha ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Với những gì đã thể hiện cuối tuần qua, Rojo nhiều khả năng sẽ tiếp tục được đá chính trong những trận đấu sắp tới của đội bóng áo đỏ, gần nhất là trận đấu vào đêm nay giữa Quỷ đỏ và đội bóng nước Nga, CSKA Moscow.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X