Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tiết lộ đội hình ra sân của M.U trước trận chung kết FA Cup

Thứ Năm 19/05/2016 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Crystal Palace vs M.U tại chung kết FA Cup, HLV Van Gaal khẳng định tiền đạo Marcus Rashford chắc chắn sẽ đá chính.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Phía trước M.U là trận chung kết FA Cup với Crystal Palace. Quỷ đỏ đã trải qua một mùa giải thất vọng khi không thể giành vé dự Champions League. Để cứu vãn một mùa giải thất bại, đội bóng chủ sân Old Trafford buộc phải vô địch FA Cup. Tương lai HLV Van Gaal đang rất báo động, nhà cầm quân người Hà Lan cũng phải hướng đến FA Cup để nuôi hy vọng giữ được chiếc ghế của mình.
chung ket FA Cup hinh anh
M.U đụng độ Crystal Palace ở trận chung kết FA Cup
Trước trận Crystal Palace vs M.U tại chung kết FA Cup, HLV Van Gaal khẳng định tiền đạo Marcus Rashford chắc chắn sẽ đá chính. Trong chiến thắng 3-1 trước Bournemouth tại vòng 38 Premier League, cầu thủ sinh năm 1997 đã chơi cực tốt khi đóng góp một bàn thắng. Từ khi ra mắt đội bóng chủ sân Old Trafford, chân sút người Anh đã chơi rất tốt. Anh ghi 8 bàn sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường.
Mục tiêu của M.U chính thức ký hợp đồng với Atletico Madrid
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trẻ tiềm năng Saul Niguez vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Atletico Madrid để ở lại sân Vicente Calderon tới năm...
Đích thân Van Gaal nói: “Cậu ấy là một tài năng lớn, ở tuổi 18 rất ít cầu thủ làm được những gì mà Rashford đã làm. Chúng ta hãy cứ tiếp tục xem cậu nhóc này làm được những gì. Cậu ấy đã chơi tốt trong những trận đấu mà tôi sử dụng. Những bàn thắng đã nói lên tài năng của Rashford. Ở trận chung kết FA Cup, cậu ấy sẽ chắc chắn có được vị trí chính thức. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục thể hiện điều đó trong trận chung kết sắp tới."
Van Gaal tiet lo doi hinh ra san cua MU truoc tran chung ket FA Cup hinh anh 2
Van Gaal khẳng định tiền đạo Rashford sẽ đá chính
“Đó là trận đấu cuối cùng của chúng tôi ở mùa giải này, toàn đội đang quyết tâm vô địch FA Cup bằng mọi giá. Crystal Palace là đối thủ khó chịu, họ rất bản lĩnh để đi đến trận đấu cuối cùng. Nhưng chúng tôi cũng cho thấy mình xứng đáng góp mặt ở trận chung kết. M.U là tập thể đoàn kết, chúng tôi tự tin có thể đánh bại Palace để hướng tới chức vô địch. Toàn đội đang quyết tâm có thể làm được điều đó và chúng tôi đang rất chờ đợi giây phút có thể nâng cao chức vô địch”, vị chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục.
Ronaldo – vì sao đưa anh tới
Khi nhắc tới chữ Ronaldo, nhiều người nghĩ ngay tới chàng danh thủ hào hoa người Bồ Đào Nha, số 7 huyền thoại của M.U, của Real Madrid. Còn với những người xem...
Nhiều khả năng HLV Van Gaal tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-1-4-1 trong trận chung kết FA Cup. Đây là đội hình mà Quỷ đỏ đã sử dụng để đánh bại Bournemouth cách đây không lâu. Trong sơ đồ này, Rashford đá cao nhất trên hàng công. Phía sau anh là bộ đôi Wayne Rooney và Juan Mata, hai cánh sẽ là sự có mặt của Jesse Lingard và Anthony Martial. Rõ ràng khi được đá cao nhất trên hàng công, chân sút 18 tuổi vẫn là cầu thủ được kỳ vọng nhất của Man đỏ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X