Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal thừa nhận tân binh Romero có thể thay thế De Gea

Thứ Sáu 31/07/2015 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bông Tulip Thép giải thích nguyên nhân Man Utd chiêu mộ thủ môn người Argentina theo dạng chuyển nhượng tự do.

Man United vừa chính thức đón tân binh thứ 5 trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 – thủ môn Sergio Romero từ Sampdoria theo dạng chuyển nhượng tự do. Trị giá… 0 đồng, hiển nhiên bản hợp đồng thủ môn người Argentina này không thể so sánh được với 4 cái tên trước đó về mức độ đình đám.

Tuy nhiên, Romero có lẽ sẽ mang ý nghĩa quan trọng bậc nhất đối với M.U trong mùa giải tới đây khi Quỷ Đỏ nhiều khả năng sẽ mất liền 2 “người gác đền” mùa hè này. Trong khi Victor Valdes đang mâu thuẫn nghiêm trọng với ông thầy lâu năm Louis Van Gaal thì số 1 David De Gea cũng đã ngày càng ở gần Real Madrid, đặc biệt sau màn trình diễn thất vọng trong thất bại 0-2 trước PSG ở ICC 2015.

Van Gaal thua nhan tan binh Romero co the thay the De Gea hinh anh
HLV Van Gaal có thể để Romero bắt chính ở MU,
bất chấp De Gea có ra đi hay ở lại

Mới đây, đích thân HLV người Hà Lan cũng lên tiếng thừa nhận cậu học trò cũ Romero ở AZ Alkmaar có thể thay thế De Gea bảo vệ khung gỗ Old Trafford. Bông Tulip Thép chia sẻ: “Tôi luôn đánh giá cao khả năng của Romero và việc MU mua Romero không hẳn là một phương án thay thế. De Gea có đi hay không thì cậu ấy vẫn đủ sức cạnh tranh và chiếm một suất bắt chính ở Old Trafford trong mùa giải tới đây.”

“Tôi từng có khoảng thời gian làm việc tốt đẹp với Romero ở Hà Lan. Còn nhớ khi mới 19 tuổi, cậu ấy đã thể hiện được tài năng lớn và ngay lập tức chiếm suất bắt chính ở AZ Alkmaar. Romero cực tốt ở khả năng bắt bóng cũng như cách chọn vị trí chuẩn xác, chưa kể lợi thế ở thể hình cao lớn. Chúng tôi từng vô địch giải quốc gia Hà Lan cùng nhau trong màu áo một đội bóng không lớn và tất nhiên đó là một kết quả tuyệt vời.”

Kỳ World Cup 2014 năm ngoái ở Brazil, thủ môn Sergio Romero tỏa sáng ở loạt sút luân lưu cân não (cản phá thành công 2 quả penalty) và góp đại công đem về chiến thắng cho Argentina trước Hà Lan của chính Louis Van Gaal ở trận bán kết.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X