Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal thừa nhận chưa biết nên xếp Martial đá ở đâu

Chủ Nhật 01/11/2015 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cho biết đến giờ ông vẫn chưa biết vị trí nào là tốt nhất để tân binh đắt giá Anthony Martial thể hiện hết tố chất và khả năng.

Van Gaal thua nhan chua biet nen xep Martial da o dau hinh anh
Martial vẫn là cầu thủ chơi tốt nhất trên hàng công M.U hiện nay

Tiền đạo trẻ Anthony Martial

đã cập bến Man United ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng vừa qua với mức phí chuyển nhượng kỷ lục lên tới 36 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp đã hòa nhập rất nhanh với cuộc sống tại thành phố công nghiệp Manchester và điều đó giúp cho tiền đạo 19 tuổi sớm có những màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ trong màu áo Quỷ đỏ. Trong khoảng 1 tháng đầu tiên, Martial được HLV Van Gaal
bố trí đá tiền đạo và đã thể hiện một phong độ làm bàn vô cùng ấn tượng để giúp Man đỏ băng băng tiến bước trên bảng xếp hạng và đã ngự trị tại ngai vàng Premier League trong 1 vòng đấu. Tuy nhiên, kể từ khi đội trưởng Wayne Rooney bắt đầu lấy lại trạng thái thể lực sung mãn nhất, Martial đã bị đẩy sang vị trí cánh trái để thay thế cho Memphis Depay và cũng chơi không tồi, đóng góp 1 bàn thắng quý giá cho đội bóng áo đỏ ở trận hòa 1-1 với CSKA Moscow, qua đó nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng knock-out Champions League cho thầy trò Van Gaal.

CĐV M.U nổi giận với Van Gaal và Rooney sau trận hòa Crystal Palace
Sau màn trình diễn kém cỏi của Manchester United trước Crystal Palace tối qua (31/10), cư dân mạng đã trút giận lên HLV Louis Van Gaal và đội trưởng Wayne...

Tuy nhiên, hiện giờ đội trưởng Rooney đã sa sút phong độ nghiêm trọng và khiến cho đội bóng phải trải qua chuỗi 315 phút liên tiếp không ghi bàn vào lưới đối phương. Các CĐV của Quỷ đỏ vô cùng giận dữ và đòi “tulip thép” phải trả lại vị trí trung phong cắm cho cầu thủ trẻ Martial. Dẫu vậy, khi được các phóng viên đặt câu hỏi về vị trí tốt nhất của tiền đạo tới từ xứ sở lục lăng, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa biết vị trí nào là tốt nhất với Martial. Đây không phải là lần đầu tiên cậu ấy đá cánh trái. Chúng tôi sẽ sớm quyết định đâu là vị trí tốt nhất của Martial nhưng điều đó còn tùy thuộc vào đối thủ mà chúng tôi phải chạm trán nữa.”

Thực tế, bố trí Martial đá cánh trái cũng không phải là một ý kiến tồi bởi như đã thấy, cầu thủ người Pháp tuy không thể đóng góp nhiều bàn thắng như trước nhưng anh đã tạo ra những đường chuyền tạo cơ hội cực kỳ ngon ăn cho các đồng đội. Trong trận derby thành Manchester là pha câu bóng ngẫu hứng giúp Lingard có cơ hội đối mặt với Joe Hart nhưng đáng tiếc pha dứt điểm của cầu thủ trẻ người Anh lại đi dội xà. Ở trận gặp Crystal Palace vừa qua, Martial cũng đã có 2 đường chuyền thông minh mở ra cơ hội ghi bàn cho Rooney và Herrera. Có lẽ Man United sẽ cần phải mua thêm một tiền đạo đẳng cấp trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Xem video tổng hợp: Crystal Palace 0-0 M.U (Vòng 11 Premier League 2015/16)

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X