Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van Gaal sẽ giúp M.U giành những danh hiệu lớn"

Thứ Tư 02/09/2015 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U khởi đầu Premier League 2015/16 không quá tệ, thế nhưng lối chơi của thầy trò Van Gaal bị chỉ trích rất nhiều. Trong bài phát biểu mới nhất, tiền vệ Bastian Schweinsteiger vẫn tin tưởng dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal M.U sẽ vô địch Premier League.


Hè này, M.U tiếp tục hoạt động mạnh mẽ trên trường chuyển nhượng, Quỷ đỏ đã bỏ ra hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao. Trong đó phải kể đến một sô bản hợp đồng lớn như Morgan Schneiderlin (Southampton, 25 triệu bảng), Memphis Depay (PSV, 27 triệu bảng), Anthony Martial (Monaco, 36 triệu bảng). Những bản hợp đồng này giúp đội hình M.U tăng cường chiều sâu, qua đó hiện thực hóa giấc mơ có được những danh hiệu lớn. Như vậy, sau hai kỳ chuyển nhượng gần đây, Van Gaal đã tiêu tốn của Quỷ đỏ tới 266 triệu bảng. Về cơ bản, trong tay “Tulip Thép” đang sở hữu một đội hình đầy chất lượng khiến M.U đủ sức vô địch Premier League 2015/16
.
Schweinsteiger Co Van Gaal MU du suc vo dich Premier League 201516 hinh anh
Schweinsteiger tin Van Gaal sẽ mang đến thành công cho M.U
M.U khởi đầu Premier League 2015/16 không quá nổi bật, Quỷ đỏ giành 7 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên. Về mặt điểm số là không quá tệ, thế nhưng lối chơi chính là điểm khiến đội bóng chủ sân Old Trafford bị chỉ trích rất nhiều. Ngoài hàng thủ mặc dù đã có sự chuyển biến nhưng vẫn mang đến những nỗi lo thường trực, hàng tiền vệ cũng chưa thể hiện được quá nhiều. Hàng công M.U chính là tuyến gây thất vọng lớn nhất, Quỷ đỏ mới chỉ ghi 3 bàn sau 4 trận. Tiền đạo chủ lực Wayne Rooney chưa thể ghi bàn nào, một thống kê rất thất vọng.
HLV Van Gaal bị chỉ trích rất nhiều sau chuỗi trận thiếu ấn tượng cùng lối chơi vô hồn của M.U. Mới đây, một thống kê chỉ ra rằng Van Gaal chẳng khá hơn David Moyes. Cụ thể, sau 50 trận đấu ở M.U, HLV người Hà Lan mới chỉ giành được 27 chiến thắng, ngang bằng David Moyes. Ông chỉ giành hơn chiến lược gia người Scotland đúng 3 trận hòa. Thế nhưng tiền vệ Bastian Schweinsteiger vẫn đặt niềm tin rất lớn vào HLV Van Gaal. Trong cuộc trả lời phỏng vấn tại Frankfurt, khi trở về tập trung ĐTQG, tiền vệ người Đức nói: “Ông ấy là một nhà cầm quân có cá tính và có tham vọng rất lớn. Ông ấy luôn muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Ông ấy luôn rất nhiệt huyết và xử lý khéo léo trong phòng thay đồ. Với Van Gaal, M.U sẽ giành những danh hiệu lớn. Chắc chắn là như vậy”.

Bastian Schweinsteiger đến với M.U ở hè này, để có được tiền vệ người Đức, M.U đã phải trả cho Bayern Munich khoảng 14 triệu bảng. Trong quá khứ, Bastian Schweinsteiger từng là học trò của HLV Van Gaal ở Bayern Munich. Giờ đây, cầu thủ này tiếp tục đầu quân dưới trướng ông thầy người Hà Lan ở M.U. Chính vì vậy, ít nhiều tiền vệ người Đức cũng hiểu HLV Van Gaal.

Vương Ngân Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X