Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal sẽ chủ động rời M.U nếu...

Thứ Hai 08/02/2016 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo trang Fichajes.com, HLV Louis Van Gaal đã gặp BLĐ M.U và nói rằng sẽ chủ động từ chức nếu như đội bóng không lọt vào top 4 và giành vé dự Champions League mùa tới.

Van Gaal se chu dong roi MU neu hinh anh
Louis van Gaal sẽ từ chức nếu M.U không lọt vào top 4

Một lần nữa, thông tin M.U sa thải Van Gaal lại rộ lên sau khi Quỷ đỏ có trận hòa đầy nuối tiếc trước Chelsea mới đây. Trước tin đồn trên, nhà cầm quân người Hà Lan lại nổi đóa với báo chí và chỉ trích họ dựng chuyện. Theo tiết lộ của trang Fichajes.com, Van Gaal sẽ chủ động xin từ chức HLV của M.U nếu như đội nhà không lọt vào top 4 ở Premier League và giành vé dự Champions League mùa tới.

Thời gian qua, Van Gaal đang phải đón nhận rất nhiều lời chỉ trích của truyền thông và người hâm mộ bởi những thành tích không được như mong muốn cùng M.U trong mùa giải năm nay. Ngoài ra, lối chơi mà “tuy-líp” thép đang áp dụng bị chỉ trích là buồn ngủ, thiếu ý tưởng… Mặc dù vậy cho tới thời điểm này, tương lai của Van Gaal vẫn chưa bị đe dọa.

Louis van Gaal: M.U rõ ràng là đội chơi hay hơn
(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal đã hết sức tức giận khi Manchester United đánh mất thế trận sau khi có bàn thắng dẫn trước, để rồi bị Chelsea gỡ hoà ở...

Mặc dù vậy, mới đây báo giới Anh đã xuất hiện nhiều tin đồn việc Van Gaal sắp mất ghế vào tay Jose Mourinho. Theo đó, bất chấp kết quả của M.U có như thế nào thì nhà cầm quân người Hà Lan vẫn bị Quỷ đỏ sa thải khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Hiện tại, Mourinho đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải và “người đặc biệt” cũng rất hào hứng trước lời mời làm việc tại sân Old Trafford.

Trên thực tế, lối chơi của M.U trong năm 2016 đang thay đổi theo chiều hướng tích cực. Không còn là phong cách thi đấu kiểm soát bóng ru ngủ, Quỷ đỏ thi đấu có màu sắc hơn và tấn công rực lửa hơn song kết quả cũng dân được cải thiện. Vì lẽ đó, dù có cố gắng thay đổi để giữ ghế nhưng Van Gaal rất có thể sẽ bị sa thải vào cuối mùa. Hiện tại, hợp đồng của HLV Louis Van Gaal với M.U còn thời hạn tới tháng 6/2017.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X