Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal quyết không nương tay với huyền thoại Man United

Thứ Bảy 23/05/2015 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bông Tulip Thép khẳng định sẽ không có chuyện Quỷ Đỏ buông xuôi tinh thần và nuôi hy vọng trụ hạng cho Hull City của HLV Steve Bruce trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Kém Arsenal 3 điểm và thua thiệt đáng kể về hiệu số bàn thắng bại, Man United coi như đã an phận với vị trí thứ 4 trước trận đấu cuối cùng của mùa giải với Hull City. Chuyến làm khách đến sân KC chỉ còn mang tính chất thủ tục nhưng đối với chủ nhà Hull thì rất khác, vốn đang rất khát điểm để nuôi hy vọng mong manh trụ hạng Premier League. Ngoài điều kiện phải thắng Quỷ Đỏ rất rõ ràng, “Bầy hổ” còn dốc sức cầu nguyện cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp Newcastle không thể giành trọn 3 điểm trước West Ham trên sân nhà.

Van Gaal quyet khong nuong tay voi huyen thoai Man United hinh anh
Van Gaal khẳng định không mở đường sống cho Steve Bruce

Dẫu sao thì quyết định thắng thua có lẽ vẫn nằm trong tay MU với sức mạnh vượt trội hơn hẳn. Tuy nhiên khi đã không còn mục tiêu phấn đấu và đặc biệt khi thuyền trưởng bên kia chiến tuyến là Steve Bruce, hậu vệ huyền thoại của sân Old Trafford trong những năm 80-90, không ít người tin rằng Quỷ Đỏ sẽ buông xuôi và mở đường sống cho Hull City.

Mặc dù vậy, HLV Louis Van Gaal ngay lập tức lên tiếng phản bác và khẳng định các học trò sẽ thể hiện tinh thần chiến đấu như mọi khi. Đồng nghiệp Steve Bruce chắc chắn sẽ không nhận được sự nương nhẹ nào trong trận Hull vs MU tối chủ nhật này.

“Tôi đã quán triệt các cầu thủ rất rõ ràng. Mặc dù HLV Steve Bruce là một người cũ của Man Utd nhưng chúng ta vẫn phải dẹp bỏ tình nghĩa và chiến đấu hết mình để tôn trọng NHM. Đó là hình ảnh, danh tiếng của MU cũng như cả sự trung thực của giải đấu.”

“Tuy nhiên, tôi biết sẽ gặp phải vô vàn khó khăn trước Hull City khi họ đang thừa quyết tâm để đánh bại MU. Họ buộc phải giành chiến thắng để hy vọng trụ lại giải đấu nên chắc chắn sẽ ra sân với 200% phong độ và tinh thần. Nhưng Manchester United sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất có thể trong trận đấu cuối cùng này.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X