Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal phải ngồi toilet mỗi khi M.U đá sân khách

Thứ Tư 27/05/2015 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Louis van Gaal của M.U đã lên tiếng thừa nhận rằng mình thường xuyên phải ngồi trong toilet mỗi khi Quỷ đỏ thi đấu trên sân khách.

HLV Van Gaal cua MU phai ngoi toilet moi khi da san khach hinh anh
Van Gaal thường xuyên phải ngồi trong toilet vì phòng thay đồ quá chật hẹp

Mùa giải đầu tiên của “Tuy-lip thép” tại sân Old Trafford đã kết thúc tương đối thành công với thành tích đưa đội bóng thành Manchester trở lại top 4 Premier League đồng thời đoạt vé dự Champions League năm sau. Trong một diễn biến mới nhất, đích thân HLV Van Gaal của M.U cũng lên tiếng tiết lộ về một trải nghiệm khá thú vị rằng, mỗi khi Quỷ đỏ hành quân xa nhà, ông thường phải ngồi toilet do phòng thay đồ không có đủ không gian cho toàn đội.

Phát biểu trên kênh MUTV, vị chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: “Tôi có thể nói về những điều tích cực và cả tiêu cực nữa. Nhưng có lẽ tôi sẽ bắt đầu với những gì tiêu cực trước. Phải thừa nhận rằng, phòng thay đồ của cầu thủ ở hầu hết các sân vận động tại Premier League đều không thực sự đảm bảo chất lượng”.

“Họ không hề có phòng riêng để thay quần áo hoặc làm những việc cá nhân khác. Các huấn luyện viên cũng không có phòng làm việc riêng, đặc biệt là khi bạn phải thi đấu trên sân khách. Do đó, nhiều lần tôi đã phải ngồi trong toilet, không phải để đi vệ sinh mà chỉ để tìm kiếm chỗ ngồi. Tôi cảm thấy khá ngạc nhiên vì điều này”.

Mặc dù không thực sự hài lòng về điều kiện cơ sở vật chất tại các sân vận động nước Anh nhưng HLV Van Gaal lại tỏ ra vô cùng hâm mộ và bất ngờ trước tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của những khán giả Premier League: “Cái cách mà bóng đá chiếm lĩnh cuộc sống cũng như tâm trí con người nơi đây thực sự vượt qua sức tưởng tượng của tôi. Thật tuyệt vời khi được làm việc tại Anh. Các CĐV ở Premier League luôn sẵn sàng sống hết mình vì bóng đá, một điều mà tôi không cảm nhận được khi làm việc tại Tây Ban Nha hay Đức”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X