Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal nói gì về tin đồn dẫn dắt Everton?

Thứ Tư 22/11/2017 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis van Gaal khẳng định ông chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị hợp tác nào từ phía Everton kể từ khi Koeman bị sa thải.
Van Gaal noi gi ve tin don dan dat Everton hinh anh
HLV Louis Van Gaal bác bỏ tin đồn dẫn dắt Everton

HLV Ronald Koeman đã chính thức bị Everton sa thải hồi tháng trước. David Unsworth đang nắm giữ vai trò HLV tạm quyền tại sân Goodison Park nhưng ai cũng hiểu rằng The Toffees sẽ tuyển mộ một HLV tốt hơn để phục vụ tham vọng của mình. Marco Silva, Sam Allardyce và Sean Dyche đã được liên hệ ngồi vào ghế nóng. Tuy vậy, đến bây giờ Everton vẫn chưa hài lòng với danh sách ứng viên có trong tay.

Trong bối cảnh đó, Van Gaal đã bất ngờ trở thành một ứng viên tiềm năng để thay thế Koeman. Chiến lược gia 66 tuổi đã nghỉ ngơi kể từ khi bị Man United sa thải vào tháng 5/2016. Nhưng hiện giờ, nhà cầm quân người Hà Lan đang bày tỏ sự quan tâm tới việc quay trở lại dẫn dắt một đội bóng. Đã có tin đồn cho rằng Everton liên hệ với Van Gaal trong thời gian gần đây.
“Pogba làm sao so sánh được với Gerrard”
Theo lời cựu HLV Liverpool, Rafael Benitez thì Paul Pogba vẫn chưa đạt đến tầm vóc của Steven Gerrard.

Nhưng trong phát biểu mới nhất trên tờ Daily Mail, “Tulip thép” khẳng định ông vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ đội bóng nước Anh. “Chưa có lời đề nghị nào của Everton đến tai tôi cho đến thời điểm này”.

Trước khi bị Man United sa thải, Van Gaal đã có một chiến tích đáng nhớ khi mang lại chức vô địch FA Cup năm 2016 cho đội bóng. Tuy vậy, ông không nhận được sự ủng hộ của các CĐV Quỷ đỏ vì lối chơi chuyền qua chuyền lại có phần nhàm chán và tiêu cực. Nhưng khả năng làm việc với các cầu thủ trẻ mới là yếu tố khiến Van Gaal trở nên đặc biệt. Trong quãng thời gian làm việc ở M.U, hàng loạt những sao trẻ đã được chiến lược gia người Hà Lan trao cơ hội thể hiện mình và giờ đang đóng góp rất nhiều trong đội hình được Mourinho lựa chọn.

Everton đã chi tiêu khá nhiều trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Họ mang về một loạt ngôi sao tài năng như Sigurdsson hay Klassen với số tiền không nhỏ. Trong khi đó, việc Rooney trở lại thi đấu tại Goodison Park cũng tạo nên một làn sóng tích cực. Nhưng việc đầu tư này không đem lại kết quả khi họ mới chỉ giành được 12 điểm sau 12 trận và ở rất gần nhóm xuống hạng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X