Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal nói gì sau chiến thắng của M.U trước Barca

Chủ Nhật 26/07/2015 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận M.U 3-1 Barca, HLV Van Gaal cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của đội bóng. Ông cũng khen ngợi màn trình diễn của tiền vệ Adnan Januzaj.


M.U bước vào trận giao hữu thứ 3 trên đất Mỹ với Barca với tâm lý rất tự tin, Quỷ đỏ đã có được hai chiến thắng trước Club America 1-0 và San Jose 3-1. Bước vào trận M.U vs Barca, HLV Van Gaal vẫn tung ra sân một đội hình rất mạnh, khác biệt so với hai trận thắng trước là việc thủ thành David de Gea đã có tên trong danh sách xuất phát. Đội bóng chủ sân Old Trafford khởi đầu thuận lợi bằng bàn mở tỉ số của Wayne Rooney ngay ở phút thứ 8, đây cũng là tỉ số sau 45 phút đầu tiên mặc dù Barca vượt trội về mọi thông số (tỉ lệ kiểm soát bóng, số đường chuyền…).
Van Gaal noi gi sau tran MU vs Barca hinh anh
Louis van Gaal khen ngợi Januzaj
Sang hiệp 2, HLV Van Gaal thay tất cả 11 cầu thủ phần lớn là các cầu thủ trẻ. Thế nhưng những sao trẻ M.U lại chơi cực tốt. Kết quả Quỷ đỏ có thêm hai bàn thắng do công của Lingard và Adnan Januzaj, trong khi đó đội bóng chủ sân Nou Camp chỉ có bàn thắng duy nhất do công của Rafinha. Trận M.U vs Barca đã kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về Man đỏ, đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng nước Anh trên đất Mỹ.

Phát biểu sau trận đấu HLV Van Gaal cho biết: “Chúng tôi đã có một màn trình diễn ấn tượng, tôi hài lòng với kết quả có được. Toàn đội đã chơi tự tin, rất là những cầu thủ trẻ. Đặc biệt là Adnan Januzaj, tôi đã thử nghiệm cậu ấy ở vị trí mới và Adnan đã không làm tôi thất vọng. Cậu ấy đã gặp những khó khăn ở mùa giải trước, bàn thắng có được sẽ giúp cậu ấy vượt qua những áp lực”. Ở mùa giải trước, phần lớn thời gian Adnan Januzaj được sử dụng ở vị trí chạy cánh, thế nhưng HLV Louis van Gaal tin rằng tuyển thủ người Bỉ có những phẩm chất để chơi trung lộ khi M.U đã để Falcao và Van Persie ra đi cũng như việc Chicharito dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng.

M.U đã liên hệ với một số chân sút ở hè 2015 như Gonzalo Higuain, Edindson Cavani và Fernando Llorente thế nhưng HLV Van Gaal đã phủ nhận điều này. Ông nói: “Chúng tôi không thực sự hào hứng với những chân sút quá lớn, đội bóng vẫn còn trong tay Chicharito, Januzaj và James Wilson, đó là những lựa chọn khác cho Wayne Rooney”. Vị chiến lược gia người Hà Lan cũng không quên đưa ra những cảnh báo cho tân binh Bastian Schweinsteiger: “Cậu ấy đã chơi không tốt trong trận đấu với San Jose Earthquakes, ở trận đấu với Barca cậu ấy đã không thể ra sân vì vấn đề sức khỏe. Thế nhưng nếu góp mặt ở trận đấu cuối cùng ở Mỹ với PSG, Bastian cần phải chứng tỏ được khả năng của mình. Tôi vẫn chờ những màn trình diễn của cậu ấy để có thể thuyết phục tôi, nếu không làm được điều đó tôi khó có thể điền tên cậu ấy trong đội hình ra sân ở trận ở màn Premier League với Tottenham”.

Video  MU 3-1 Barca (ICC 2015)


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X