Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal ngán ngẩm thừa nhận Rojo dính chấn thương nặng

Thứ Hai 03/11/2014 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chấn thương trật khớp vai khá nặng, Marcos Rojo đã lỡ nửa cuối hiệp 2 trên sân Etihad, và chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận gặp Crystal Palace cuối tuần này.

Rojo bi trat khop vai
Rojo bị trật khớp vai và còn phải thở oxy ngay trên sân

Trong trận gặp Manchester City, hậu vệ người Argentina đã bị đau ngay đầu hiệp 2, sau pha va chạm với Martin Demichelis. Những tưởng vấn đề không quá nghiêm trọng, nhưng rồi người ta thấy mãi Rojo không đứng dậy, sau đó lại còn phải thở oxy và rời sân nhường chỗ cho Paddy McNair. Sau trận đấu, Louis Van Gaal đã phát biểu với báo giới rằng cậu học trò mang áo số 5 đã bị trật khớp vai, và sẽ không thể kịp bình phục cho trận gặp Crystal Palace sắp tới.

Trả lời phỏng vấn của Sky Sports, HLV người Hà Lan cho biết: “Xương vai đã bị trật ra, với những chấn thương kiểu này bạn sẽ không biết thời gian bình phục sẽ là bao lâu. Tôi sẽ đợi tới ngày mai khi những kết quả chụp chiếu được đưa tới, nhưng chắc chắn Rojo sẽ không thể thi đấu trước Crystal Palace vào cuối tuần.”

Có những ý kiến cho rằng nếu như Rojo phải nghỉ thi đấu dài hạn thì rõ ràng Van Gaal đang phải trải qua một cơn khủng hoảng chấn thương nơi hàng thủ. Tuy nhiên Bông Tulip thép lại không cho đây là một vấn đề, khi thời gian cuối trận derby Manchester, Carrick và McNair đã tạo thành bộ đôi trung vệ chắc chắn, khiến ông không cần lo lắng: “Tôi có nhiều cầu thủ bị chấn thương ở hàng thủ nhưng tôi không cho rằng điều này đáng lo ngại. Bạn đã thấy Michael Carrick và Paddy McNair chơi bên cạnh nhau thế nào rồi đấy.”

“Thật khó để lựa chọn được một đội hình ưng ý nhất trong hoàn cảnh này, nhưng tôi tin rằng với chất lượng cầu thủ mà tôi có, tôi hoàn toàn có thể ứng biến được với tình huống này. Chắc chắn chúng tôi sẽ không khủng hoảng đến mức không có nổi một đội hình 11 người để ra sân thi đấu. Đúng là Man Utd cần nhiều điểm hơn, nhưng chúng tôi đã gần đạt tới mức độ tiến bộ cao nhất. Bạn có thể thấy điều đó hàng tuần qua các trận đấu.”

“Tôi đã thấy được tinh thần thi đấu lớn của các cầu thủ. Họ sẵn sàng thể hiện mọi thứ mình có vì màu áo CLB. Tràng vỗ tay dài khích lệ tinh thần của các CĐV khi trận đấu kết thúc đã cho thấy điều đó.”

Với trận thắng Man Utd, Man City vẫn giữ được vị trí thứ 3 trên BXH, kém Chelsea 6 điểm. Trong khi đó Man Utd đã tụt xuống vị trí thứ 10 với chỉ 13 điểm sau 10 vòng đấu.

Thành Nguyễn  
Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X